Đã nhiều lần gặp phải hiện tượng này nhưng không biết nguyên do đâu nên gia đình đành “đăng đàn” lên mạng xã hội để “cầu cứu”…
Theo chị T., vừa qua chị có mua một thùng sữa nước Milo Nestle (loại thùng 48 hộp 180ml ) từ cửa hàng tạp hóa gần nhà về cho con uống. Tối 13/3 như thường lệ hai đứa con đưa sữa ra uống thì phát hiện một hộp sữa bị trương phình biến dạng, qua kiểm tra thông tin trên sản phẩm thì thấy hạn sử dụng còn đến ngày 19/9/2019.
Chị T. xét thấy đây không phải là lần đầu tiên chị phát hiện ra sản phẩm sữa Milo Nestle này còn hạn sử dụng nhưng lại xuất hiện hiện tượng sữa bị trương phình, biến dạng mà không biết nguyên nhân cụ thể thế nào. Lo lắng và cũng không biết nguyên nhân cụ thể về sản phẩm sữa này nên đã chụp ảnh lại hộp sữa Milo Nestle bị trương phình này rồi đưa lên mạng xã hội để hỏi độc giả và tìm số điện thoại bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để phản ánh…
Sau khi phát hiện sản phẩm còn hạn sử dụng nhưng trương phình, người tiêu dùng đưa lên mạng xã hội để hỏi thông tin sảm phẩm... |
Sau khi đăng sản phẩm sữa bị trương phình, biến dạng lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, bình luận của độc giả.
Hộp sữa Nestlé MILO được chiết xuất mầm lúa mạch, vitamin và khoáng chất mới... còn hạn sử dụng nhưng bị trương phình, biến dạng... |
Chị T. cho biết thêm: sau chồng tôi đưa thông tin đưa lên mạng xã hội thì chiều 14/3/2019 có một người phụ nữ đến bảo là nhân viên bên công ty sữa, anh quản lý bận không đi được nên cử chị đến thu thập thông tin và tìm hiểu sản phẩm sau đó người phụ nữ này đưa cho một tờ giấy bảo ghi các thông tin sản phẩm lại. Chị nhân viên này xin đổi sản phẩm và hẹn 15 ngày sau công ty sẽ có câu trả lời về nguyên nhân cụ thể…
Sau khi đưa lên mạng xã hội nhiều độc giả quan tâm, hoang mang về sản phẩm |
Theo chị T., lâu nay chị chỉ dùng sản phẩm sữa này cho con uống nhưng đây không phải là lần đầu tiên gặp phải hiện tượng sản phẩm này bị trương phình, biến dạng mà đã nhiều lần trước xảy ra hiện tượng trên khiến chị không khỏi lo lắng về chất lượng sản phẩm.
Tuy nhiên khi sự việc được “đăng đàn” lên mạng xã hội thì một nhân viên đến đưa cho chị một tờ giấy bảo ghi thông tin cũng như xin đổi lại sản phẩm. Với cách làm đến xin lại sản phẩm hộp sữa bị trương phình cũng như “hẹn suông” 15 ngày sau sẽ có câu trả lời cho người tiêu dùng khiến chị T. cũng như nhiều người khác tin dùng sản phẩm không khỏi lo lắng và tin tưởng?.
Theo quảng cáo, sản phẩm sữa Nestlé MILO được chiết xuất mầm lúa mạch, vitamin và khoáng chất mới, mang lại giá trị dinh dưỡng thiết yếu, cung cấp năng lượng bền bỉ để trẻ năng động và vươn xa hơn. Vậy nên phía nhà sản xuất cần sớm kiểm tra, xác định nguyên nhân cụ thể để trả lời người tiêu dùng.
Tác giả: Văn Tuân
Nguồn tin: Thời báo Doanh nhân