Tin về HĐH Hà Tĩnh

Gặp mặt tuổi trẻ đồng hương Hà Tĩnh tại thành phố Hồ Chí Minh

Từ sáng ngày (28/08/2011) tại làng Đại Học Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, cộng đồng tuổi trẻ đồng hương Hà Tĩnh đã có một ngày gặp mặt giao lưu kết tình bằng hửu, tạo sân chơi giải trí lành mạnh thúc đẩy tinh thần học tập và làm việc ngày một tốt đẹp trên thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.

 

Tổ chức chương trình do BCH Hội đồng hương sinh viên Hà Tĩnh khởi xướng với sự đồng ý của văn phòng Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Tp Hồ Chí Minh. Tuy thời gian khởi xuống và tập hợp danh sách chỉ có 1 tuần hơn, như số lượng các bạn trẻ nhiệt tình đăng ký qua trang web www.donghuonghatinh.vn đã lên đến 100 người.

Nội dung của chương trình gồm: đá bóng giao lưu, họp đội tình nguyện viên để chuẩn bị hỗ trợ thực hiện chương trình “Chào đón tân sinh viên” vào ngày 25/09/2011, hoạt động tập thể, tiệc giao lưu, ca nhạc cùng hát với nhau.

Trong một bầu không khí sôi động gần gũi hơn bao giờ hết, ngoài giao lưu kết bạn vui chơi, các bạn còn chia sẻ cho nhau nhiều điều thú vị về những dự định, những kế hoạch của bản thân mình trong tương lai, và cùng được các anh chị đi trước truyền lại kinh nghiệm học tập của bản thân mình đã đi qua.

Buổi gặp mặt là một sự khởi đầu thành công lớn với hội sinh viên Hà Tĩnh nói riêng và tuổi trẻ Hà Tĩnh nói chung và đã để lại biết bao kỷ niệm đẹp trong lòng những bạn trẻ Hà Tĩnh xa quê.

HĐH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP