Thế giới

Dự phiên tòa online nhưng quên không tắt camera, nữ thẩm phán vô tình để lộ cảnh phản cảm

Nữ thẩm phán không hề biết đến việc đã vô tình bật camera và để lộ hình ảnh phản cảm. Sau đó, có 1 luật sự trong phiên toà nhắc, cô mới phát hiện và tắt camera.

Mới đây, Hội đồng Kỷ luật Tư pháp Quốc gia Colombia đã quyết định đình chỉ công tác trong vòng 3 tháng thẩm phán Vivian Polania vì để lộ hình ảnh phản cảm trong một phiên tòa online.

Được biết, cô ViVian Polania (34 tuổi) là một nữ thẩm phán làm việc tại tỉnh Norte de Santander, phía Bắc Colombia. Hôm 16/11 vừa qua, cô tham gia một phiên điều trần trong vụ đánh bom xe nhắm vào lữ đoàn quân đội hồi tháng 6/2021.


Theo mô tả diễn biến của phiên điều trần online, ban đầu nữ thẩm phán Vivian đã tắt camera và chỉ bật loa. Nhưng sau đó, trong lúc phiên tòa vẫn đang tiếp diễn, chiếc camera của Vivian đột ngột được bật lên. Thông qua camera, hình ảnh của nữ thẩm phán ở nhà đã khiến tất cả mọi người trong phiên tòa đi từ bất ngờ đến sửng sốt. Khi đó, Vivian đang nằm ườn trên giường trong tình trạng rất khó coi, bừa bộn. Đầu tóc cô bù xù, đôi mắt ngái ngủ. Đáng chú ý, điều gây phản cảm nhất là cô mặc áo phần trên, bên dưới lại chỉ mặc độc một chiếc quần lót. Trên tay cô còn phì phèo điếu thuốc lá.

Nữ thẩm phán không hề biết đến việc đã vô tình bật camera và để lộ hình ảnh phản cảm. Sau đó, có 1 luật sự trong phiên toà nhắc nhở, cô mới phát hiện và tắt camera.


Vụ việc này sau khi lan truyền trên truyền thông đã gây chấn động trong nước và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Vivian đã bôi nhọ hình ảnh người thẩm phán nghiêm trang, cầm cân nảy mực vốn có. Thay vì ăn mặc chỉn chu, cô lại để lộ hình ảnh phản cảm, phô phang trong phiên tòa online.

Trước sự khó chịu và ném đá của cộng đồng, Bộ phận Kỷ luật Tư pháp Norte de Santander và Arauca đề nghị sa thải thẩm phán. Tuy nhiên, theo điều luật của nhà nước, cuối cùng nữ thẩm phán bị đình chỉ 3 tháng cho đến tháng 2/2023.


Trên tài khoản Intagram của mình, Vivian lập tức lên tiếng về vụ việc. Cô phủ nhận việc ăn mặc trang phục bán khỏa thân, đồng thời tiết lộ mình đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần nên mới hút thuốc. Vivia cho hay, tinh thần cô sa sút là vì thường xuyên bị các đồng nghiệp chỉ trích, bắt nạt và đe dọa kỷ luật vì cách ăn mặc của cô.

Trước đây, Vivian cũng từng bị phản ánh vì chia sẻ nhiều hình ảnh ăn mặc hở hang, để lộ hình xăm trên trang cá nhân Intagram hơn 30.000 lượt theo dõi của mình.

Tuy nhiên, trước những tranh cãi, chỉ trích vì cách ăn mặc hớ hênh, phản cảm tại phiên tòa online, Vivian cho biết cô sẽ không thay đổi phong cách ăn mặc hay tính cách của mình vì người khác.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP