Cộng đồng mạng

Lại xuất hiện nhóm chị em tham gia team building ăn mặc phản cảm ở bãi biển khiến dân mạng ngán ngẩm

Theo các hình ảnh, clip lan truyền trên mạng xã hội, các chị em vui đùa trên bãi biển tuy nhiên, nửa phần trên cơ thể lại không được che chắn kỹ càng nên trông phản cảm vô cùng.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau những hình ảnh, đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người vui chơi team building được cho là trên bãi biển Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đáng nói, một nhóm phụ nữ đã ăn mặc khá phản cảm trong lúc tham gia các trò chơi. Thậm chí quanh khu vực này có nhiều người gồm đàn ông, người già, trẻ nhỏ qua lại.

Nhóm chị em tham gia team building ăn mặc phản cảm ở bãi biển khiến dân mạng ngán ngẩm


Qua hình ảnh ghi nhận, các chị em vui đùa trên bãi biển tuy nhiên, nửa phần trên cơ thể lại không được che chắn kỹ càng nên trông phản cảm vô cùng.

Ngay sau khi các hình ảnh, đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng không khỏi bất ngờ và bức xúc, vì sao các chị em lại có thể vô tư đến mức lố lăng, phản cảm đến như vậy.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên dân mạng bị sốc trước những hình ảnh nói trên. Khảng 2 tháng trước, cụ thể tháng 7/2022, một nhóm người tham gia teambuilding tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Nhóm phụ nữ ăn mặc phản cảm khi tham gia team building tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An



Hiện, vụ việc nói trên đang được dân mạng chia sẻ và bàn tán rầm rộ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP