Du lịch

Người phụ nữ bị bắt vì chụp ảnh phản cảm trước nhà thờ Italy

Ngôi sao mạng xã hội Canada và hai người khác có nguy cơ hầu tòa sau khi bị phát hiện chụp ảnh khỏa thân trước nhà thờ ở Italy.

CNN đưa tin vào khoảng 7h30 ngày 17/10 (giờ địa phương), một phụ nữ địa phương phát hiện ba người chụp ảnh khỏa thân trước nhà thờ Amalfi ở thị trấn ven biển Amalfi thuộc Campania, Italy.

Ba du khách chụp ảnh khỏa thân trước nhà thờ Amalfi. Ảnh: Amalfi Notizie.


Trong video chia sẻ trên mạng xã hội, nhân vật chính là một phụ nữ không mặc quần áo, dùng tấm vải đỏ che mặt trước cơ thể, tạo dáng trên bậc thềm nhà thờ cổ được xây dựng từ năm 1067. Nhóm còn có một phụ nữ khác làm trợ lý và một người đàn ông chụp ảnh.

Người quay video bức xúc trước hành động phản cảm của bộ ba. Trong video có thể nghe thấy cô gọi người phụ nữ khỏa thân là “đồ điên”.

Trang tin địa phương Positano News cho biết ba khách du lịch bị cảnh sát bắt giữ trước khi rời khỏi thị trấn.

Đại diện cảnh sát Amalfi xác nhận thông tin trên và cho biết thêm đã chuyển hồ sơ của bộ ba đến văn phòng công tố với cáo buộc “thực hiện hành vi khiêu dâm nơi công cộng”. Hiện, các công tố viên đang xem xét có đủ bằng chứng để đưa ra tòa xét xử không. Nếu bị kết án, họ có thể bị phạt tới 30.000 euro (gần 742 triệu đồng). Ngoài ra, hội đồng địa phương cũng xem xét truy tố riêng vì bôi xấu hình ảnh thị trấn.

“Các du khách đã bị thẩm vấn và lấy thông tin cá nhân, có một phụ nữ Canada và một phụ nữ Anh. Chúng tôi cập nhật thông tin chi tiết của họ trong hồ sơ và công tố viên địa phương sẽ quyết định phải làm gì. Chúng tôi rất để tâm những vấn đề như thế này. Chúng tôi quan tâm đến hình ảnh của thị trấn Amalfi. Chúng tôi không muốn phát triển du lịch theo hướng đó”, người phát ngôn của cảnh sát thông báo.

Nhà thờ Amalfi có địa điểm du lịch văn hóa, lịch sử nổi tiếng ở Amalfi. Ảnh: Getty Images.


Daily Mail xác định danh tính cô gái khỏa thân là Savahnna Cross (28 tuổi), người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Canada. Nữ trợ lý là Jemma Hopson (29 tuổi), tự nhận làm việc cho Cảnh sát Tây Yorkshire (Anh).

Hai người phụ nữ đến Amalfi du lịch nhân dịp sinh nhật của một bạn chung. Họ khai với cảnh sát rằng buổi chụp ảnh nhằm tạo kỷ niệm cho chuyến đi chơi.

Theo Daily Mail, Jemma và Savahnna đã được thả và trở về Anh.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP