Video

Clip: Vợ cầm gậy ba khúc vụt chồng tới tấp ngay tại bàn nhậu, 2 cô gái đi cùng rối rít 'em không quen'

Trong lúc nhóm người đang vui vẻ trên bàn nhậu, người vợ bất ngờ lao tới và cầm cây gậy ba khúc vụt anh chồng tới tấp, kèm theo đó là lời chửi bới gay gắt.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một cặp vợ chồng tại một quán ăn đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Theo nội dung đoạn clip, anh chồng cùng bạn (người đàn ông mặc áo đỏ) đã rủ 2 cô gái đi ăn nhậu.

Khi đang vui vẻ trên bàn ăn, người vợ cùng một số người em bất ngờ lao tới. Chứng kiến cảnh tượng này, người vợ không khỏi tức giận. Càng bất ngờ hơn khi chị vợ ngay lập tức rút ra cây gậy ba khúc và vụt anh chồng túi bụi.

Cô vợ bất ngờ cầm gậy ba khúc vụt chồng

Vừa liên tiếp giơ gậy đánh, chị vợ vừa lên tiếng chửi bới gay gắt, yêu cầu chồng không được trở về nhà nữa: "Từ giờ phút này, tao tuyên bố mày không được bước chân vào nhà tao. Hóa ra là đi chơi gái. Lộn chỗ rồi nghe chưa".

Trước cơn thịnh nộ của vợ, người chồng chịu đòn đau nhưng vẫn nín nhịn, phản kháng: "Bị điên à? Về nhà đi! Tầm bậy tầm bạ".

Anh chồng lên tiếng phản kháng: "Bị điên à? Về nhà đi"

Tuy nhiên, chị vợ vẫn chỉ thẳng cây gậy vào mặt chồng kèm lời chửi bới: "Tao cấm mi bước chân sang nhà tao... Tao đi làm cực khổ để mi chơi gái à".

Sau đó, người phụ nữ quay sang "xử" nhóm bạn nhậu. Lúc này, hai cô gái cố gắng quay mặt đi nhưng chị vợ quát lớn: "Ngẩng mặt lên nhìn tao!". Thậm chí, một cô gái mặc đồ đen còn bị người vợ cầm gậy đánh vào người. Cô gái này liền đứng dậy ngồi cạnh người đàn ông mặc áo đỏ để tránh bị đánh.

Người vợ còn cầm gậy vụt cả cô gái đi cùng

Trong lúc chị vợ chất vấn nhóm bạn nhậu, người chồng lên tiếng phân trần: "Mấy người này đâu có liên quan gì đâu". Ngay lập tức, chị vợ quay sang vụt mạnh vào chân anh chồng.

Giữa cảnh ồn ào này, hai cô gái liên tục giải thích: "Em không quen anh ấy. Em xin lỗi".

Đoạn clip khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi bất ngờ trước màn xử chồng ăn chơi quyết liệt này của người phụ nữ.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP