Giờ Giải Lao

Clip làm nên cơn sốt 'Có một sự thích nhẹ' trên mạng

Phim ngắn “Có một sự thích nhẹ” của đạo diễn Tú Lee được thực hiện tại trường THPT Trần Phú (Hà Nội) nói về tình cảm trong sáng của lứa tuổi học trò.


Hiện nay, chỉ cần lướt một loạt trang trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy một loạt các dòng trạng thái có xu hướng: “Có một sự đói nhẹ”, “Có một sự chán nhẹ”, “Có một sự mệt nhẹ” …

“Có một sự thích nhẹ” kể về những ngày tháng cấp 3 tươi đẹp của một chàng trai trước khi chia tay bạn bè. Câu chuyện được kể nhẹ nhàng, tình cảm nhưng không kém phần hài hước. Nhân vật gây cười trong phim là chàng đầu gấu và “chị” Yến. Cùng với dàn diễn viên trẻ, hồn nhiên, bộ phim tạo cho người xem những tiếng cười và đưa người xem về với ký ức tuổi hồn nhiên.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Tình cảm tuổi học trò có sức mạnh thay đổi nhân vật chính từ một chàng trai luôn đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp, sợ sệt mọi thứ đã trở nên yêu đời và mạnh dạn thể hiện tình cảm. Cuối clip, màn tỏ tình bằng điệu nhảy kết hợp giữa bài hát Xe đạp ơi và Gangnam style đã tạo ấn tượng.


Không chọn lối kết thúc có hậu thường thấy ở các phim ngắn, clip này đã chọn một cái kết mở cho tình cảm của hai nhân vật chính. Tác giả muốn nhắn gửi thông điệp: “Có thể sẽ không biết trước tương lai như thế nào, nhưng những gì đã qua chắc chắn sẽ là những kỉ niệm rất đẹp”.


Clip thu hút hơn 85 nghìn lượt truy cập trên Youtube và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.


Xem clip này tại đây:


huỳnh anh


Theo Infonet

  Từ khóa: trên mạng , cơn sốt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP