Thời Trang

Chiêm ngưỡng dàn “nam thanh nữ tú” dự thi Duyên dáng Áo dài 2017

Sau 3 ngày diễn ra các cuộc tranh tài và biểu diễn, tối ngày 5/3 chương trình Lễ hội áo dài TP HCM năm 2017 đã chính thức khép lại tại phố đị bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) với đêm chung kết trao giải cho các hạng mục.

Trong đêm chung kết, ban tổ chức đã chọn ra 20 “nam thanh nữ tú” xuất sắc nhất nhất ở các nội dung của nam, nữ từ độ tuổi 18-35, và nữ trên 35 tuổi.

Cũng trong đêm chung kết, phần thi tập thể của các ban, nghành, địa phương, cơ sở cũng đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn với màn trình diễn trang phục áo dài truyền thống mà các đội thi mang tới. Tuy mỗi đội có một phong cách riêng nhưng nhìn chung đều toát lên được vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của áo dài.

Những cô gái xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống rực rỡ sắc màu.

Kết thúc đêm chung kết, đội Hội liên hiệp phụ nữ công an TP HCM đạt giải nhất ở phần thi tập thể, Hội liên hiệp phụ nữ quận 1 đạt giải nhì.

Ở các hạng mục cá nhân, thí sinh Trần Thị Lan Hương (SBD 1732) đạt giải quán quân ở nội dung dành cho các thí sinh trên 35 tuổi. Quán quân ở nội dung của nam thuộc về thí sinh Mai Thanh Duy (SBD 196). Trong khi đó, quán quân dành cho các thí sinh nữ từ 18-35 tuổi thuộc về cô gái trẻ Nguyễn Thị Thạch Thảo (SBD 039).

Vẻ mặc điển trai của nam thí sinh kết hợp với sự lịch lãm của chiếc áo dài màu đen độc đáo.

Ngoài ra, chương trình còn có các giải đồng hành như thí sinh nam, nữ mặc áo dài đẹp nhất, thí sinh lớn tuổi nhất, thí sinh có mái tóc dài nhất, thí sinh ứng xử hay nhất, thí sinh ấn tượng nhất…

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

Nữ thí sinh tươi cười trong phần trình diễn của mình.

Chiếc áo dài được thiết kế độc lạ.

Màu sắc sặc sỡ.

Một cô gái nước ngoài trong cuộc thi Duyên dáng áo dài 2017.

Những thí sinh đã trên 35 tuổi nhưng vẫn hợp với chiếc áo dài truyền thống.

Màn trình diễn độc đáo của đội Hội liên hiệp phụ nữ công an TP HCM trong phần thi tập thể.

3 thí sinh đạt giải quán quân ở 3 hạng mục.

Toàn cảnh đêm chung kết và trao giải

Xuân Đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP