Tin Hà Tĩnh

Camera giám sát: Ghi nhận hơn 10.000 trường hợp vi phạm ATGT ở Hà Tĩnh

Sau 3 tháng triển khai phạt nguội, đã có hơn 10.000 trường hợp vi phạm các quy định về ATGT, trong đó có hơn 1.500 trường hợp đã gửi giấy, nhưng chưa đến nộp phạt.

Cảnh sát giao thông theo dõi hình ảnh tại Trung tâm

Sau 3 tháng triển khai xử lý vi phạm ATGT qua hệ thống camera được gắn tại các điểm quy định, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã lập và gửi biên bản phạt “nguội” đến 10.000 trường hợp vi phạm. Các lỗi chủ yếu là chạy quá tốc độ từ 20 đến 35%, vượt đèn đỏ. Đáng chú ý có những phương tiện vi phạm 3 đến 4 lần…

Hiện đã có 3.000 trường hợp đến nộp phạt tại phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh với tổng số tiền lên 3,4 tỷ đồng. Hiện có tới 1.500 trường hợp đã gửi giấy thông báo, nhưng vẫn chưa đến nộp phạt.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục phối hợp với Công an cơ sở thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng và hệ thống loa phát thanh của địa phương yêu cầu các chủ phương tiện đến để xử lý. Đối với những trường hợp trốn tránh không chấp hành thì khi đến hạn sẽ không được làm thủ tục đăng kiểm. Các trường hợp ở xa khi vi phạm, sẽ được hướng dẫn các thủ tục nộp phạt từ xa theo quy chế phối hợp./.

Tác giả: Trần Vũ

Nguồn tin: Truyền hình Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP