Xã hội

Bỏ rơi bé trai mới sinh ngoài vườn chuối trong tiết trời lạnh 10 độ C ngày mùng 1 Tết

Chiều mùng 1 Tết, một người dân tá hỏa phát hiện 1 bé trai mới sinh được bỏ trong 1 túi nilon ngoài vườn chuối trong tiết trời giá lạnh 10 độ C đúng vào ngày mùng 1 Tết Nhâm dần 2022.

Ngày 3-2 (tức ngày 3 Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022), tin từ UBND phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận có sự việc một bé trai mới sinh bị bỏ rơi ở vườn chuối trên địa bàn và đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường nơi phát hiện sự việc

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 1-2 (tức ngày mùng 1 Tết), một người dân phát hiện cháu bé bị bỏ rơi trong vườn chuối ở khu phố Yên Biên, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa.

Lúc này, cháu bé không được mặc quần áo, bỏ trong túi nilon để ở gốc một cây chuối. Thời điểm này, ngoài trời rất lạnh, chỉ hơn 10 độ C.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo chính quyền địa phương, đồng thời nhanh chóng đưa cháu tới Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa cấp cứu.

Theo tin từ Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa cho biết cháu bé là bé trai, mới sinh, nặng 3 kg và đang phải thở ô-xy do suy hô hấp. Đến thời điển này vẫn chưa có người thân nào đến nhận cháu.

Hiện chính quyền phường Quảng Thắng đang phối hợp với các cơ quan chức năng thông tin cháu tới ngươi thân, nêu tới hạn không có người thân đến nhận thì sẽ làm thủ tục theo quy định.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: bé trai , thanh hóa , bỏ rơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP