Tình yêu

Bạn trai liên tục đòi hỏi chuyện ấy nhưng tôi không thể đồng ý

Tôi 25 tuổi, bạn trai bằng tuổi, chúng tôi quen nhau và làm bạn bè gần một năm rồi mới yêu. Đến nay đã được 7 tháng, trong thời gian yêu nhau do có nhiều khúc mắc và chưa hoà hợp nên cãi nhau rất nhiều, một tuần cãi nhau đến 3 lượt, cãi nhau rồi lại làm lành, các lần làm lành đều là bạn trai chủ động. Chúng tôi đều trải qua một mối tình trước khi đến với nhau nên tự nhủ sẽ cố gắng để cùng đi đến cuối con đường.

Có nhiều lần tính trẻ con nổi lên, anh còn bảo không gặp nhau nữa vì gặp mà không được đáp ứng thấy khó chịu.

hatinh24h

Ảnh minh họa

Bạn trai tính vô tâm, tôi lại ương bướng, chúng tôi cố nhường nhịn nhau nhưng không được, đâu lại vào đấy. Trong chuyện chăn gối, tôi khá bảo thủ, chưa chắc chắn điều gì nên tôi không muốn đi quá xa. Bạn trai khá thoáng trong chuyện này, nhiều lần anh đòi hỏi nhưng đều bị tôi cự tuyệt. Mỗi lần như thế anh cũng tôn trọng và đồng ý chờ đến khi nào tôi sẵn sàng. Dù đồng ý nhưng anh nói về vấn đề này khá nhiều, như muốn thay đổi suy nghĩ của tôi vậy. Có nhiều lần tính trẻ con nổi lên, anh còn bảo không gặp nhau nữa vì gặp thấy khó chịu.

Các anh chị có thể nghĩ chúng tôi kiểu như tình yêu trẻ con, suốt ngày chỉ giận hờn nhưng thực tình cả hai đều yêu quý nhau, muốn cùng nhau cố gắng nhưng đôi khi tính tình nóng giận lên lại hờn giỗi, rồi nói lời chia tay. Tôi phải làm gì để hai đứa bớt cãi vã, bạn trai bớt suy nghĩ trong chuyện sex. Mỗi lần anh đòi hỏi là tôi lại lái sang chuyện khác, rồi cũng thử nói chuyện thẳng thắn, hạn chế những nơi riêng tư. Nhiều khi cũng thương anh vì phải chịu đựng lắm nhưng tôi thực sự không thể làm được chuyện ấy khi chưa kết hôn.

Hải / Ngôi Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP