Tin về HĐH Hà Tĩnh

Ban liên lạc HĐH huyện Hương Sơn tổ chức họp mặt đầu Xuân năm 2012

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, vào sáng ngày 12/02/2012 (tức 21/1 Nhâm Thìn), Ban liên lạc đồng hương Hương Sơn tại Tp. Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt đầu Xuân năm 2012, tại hội trường Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố.


Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Xuân Thọ – Tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện cùng 10 đồng chí lãnh đạo đến từ huyện quê nhà. Đại diện từ Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Tp. Hồ Chí Minh có ông Nguyễn Xuân Lam, chủ tịch và ông Thái Ngọc Sơn, chánh văn phòng cũng đã đến tham dự và đem lẵng hoa chúc mừng.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Xuân Thọ thay mặt cho lãnh đạo huyện Hương Sơn – Hà Tĩnh báo cáo thông tin từ quê nhà và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể bà con Hương Sơn tại thành phố HCM. Trong ngày đầu xuân, bà con đã tổ chức giao lưu văn nghệ, chúc thọ những người lớn tuổi, đọc thơ cho nhau nghe và nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn” được ứng khẩu tại chỗ do chính bà con đồng hương thể hiện đã góp phần làm buổi gặp mặt đầu xuân thêm lạc quan, đầm ấm và thân thiện.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi họp mặt:






Kẹo Cu đơ …




và rượu huyết nhung hươu – là những đặc sản quê hương



Các đại biểu …



và đông đảo bà con tham dự





ông Nguyễn Xuân Thọ trao hình kỷ niệm cho Hội đồng hương huyện Hương Sơn




ông Nguyễn Xuân Lam, chủ tịch Hội đồng hương Hà Tĩnh đến tham dự và đem lẳng hoa chúc mừng

HĐH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP