Giải trí

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng đang mang thai?

Kim Hoàng - bạn gái cố diễn viên Hải Đăng - gây xôn xao với clip bầu bí trên trang cá nhân.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Kim Hoàng - bạn gái cố diễn viên Hải Đăng - chia sẻ clip nhảy múa trên nền nhạc Flower của Jisoo (BLACKPINK). Tuy nhiên, chi tiết khiến netizen để ý chính là chiếc bụng phình to như đang mang bầu của Kim Hoàng. Thậm chí, một số người còn bình luận với nội dung khiếm nhã, kém duyên ngay trong clip: "Chồng sắp cưới mất bao lâu mà giờ đã có con rồi".

Bạn gái cố diên viên Hải Đăng đăng clip nhảy múa lộ rõ chiếc bụng phình to như đang mang bầu (Ảnh: Cắt từ clip)


Không chịu ngồi yên, Kim Hoàng quyết định lên tiếng. Trong một clip mới, vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng phủ nhận chuyện đang mang thai, khẳng định hiện tại bản thân đã có cuộc sống riêng: "Clip có bầu đó là em chỉ đóng phim thôi chứ không phải thật. Với lại, bây giờ cuộc sống của em đã là một cuộc sống riêng, chị đừng lôi người cũ vào để nói như vậy, em tức từ ngày hôm qua đến giờ và rất buồn".

Kim Hoàng phủ nhận chuyện mang thai, cho biết bản thân rất buồn trước bình luận khiếm nhã của netizen


Tháng 2/2021, showbiz Việt bàng hoàng trước tin diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước. Đau lòng hơn khi trước đó 10 ngày, anh đã cầu hôn thành công bạn gái và chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Sau 2 năm trước sự ra đi đột ngột của Hải Đăng, Kim Hoàng dần ổn định với cuộc sống mới nhưng vẫn không quên được hình bóng của bạn trai. Ngày 11/4 vừa qua, Kim Hoàng tổ chức sinh nhật lần thứ 36 cho bạn trai quá cố. Chiếc bánh kem dâu tây được cô chuẩn bị cẩn thận, xung quanh được bày trí những bức hình giữa mà Kim Hoàng chụp chung với cố diễn viên Hải Đăng lúc sinh thời.

Hiện tại, Kim Hoàng đang là diễn viên tự do. Ngoài ra, cô còn bán hàng online nhằm kiếm thêm thu nhập.

Kim Hoàng làm bánh kem tổ chức sinh nhật cho bạn trai quá cố vào giữa tháng 4 vừa qua

Dù Hải Đăng đã mất 2 năm nhưng Kim Hoàng vẫn luôn nhớ về người quá cố. Cô hiện đã có cuộc sống mới, chăm chỉ làm việc



Tác giả: Cát Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP