Giải trí

Nữ diễn viên thắt ống dẫn trứng sau khi sinh con 4 ngày

Ngày 4/5, diễn viên Diễm Hương đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 2.

Chiều 8/5, nữ diễn viên Diễm Hương đã đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Bà xã Hồng Quang chia sẻ bức hình trong tháng cuối thai kì khi mang bầu con thứ hai. Nhan sắc rạng rỡ của Diễm Hương được khán giả khen ngợi. Ngoài ra, nữ diễn viên Gara hạnh phúc còn chia sẻ thêm: "Thôi nhé. Tạm biệt và không hẹn gặp lại. Cô gái có cái bụng bầu".

Đáng chú ý, khi khán giả và bạn bè thân thiết ủng hộ việc gia đình có thêm một bé gái nữa, nữ diễn viên Diễm Hương tiết lộ đã thực hiện thắt ống dẫn trứng. Bà xã Hồng Quang vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ hai vào ngày 4/5 vừa qua. Được biết, em bé có tên gọi ở nhà là Bơ.

Diễm Hương khoe nhan sắc khi mang bầu nhóc tỳ thứ hai

Diễm Hương được khán giả biết đến khi tham gia các bộ phim truyền hình đình đám như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Những công dân tập thể, Gara hạnh phúc,… Hiện tại, vợ chồng cô đã có hai nhóc tỳ kháu khỉnh đáng yêu.

Nữ diễn viên bày tỏ sự hạnh phúc khi chào đón sự xuất hiện của nhóc tỳ thứ hai: "Cuối cùng em đã hoàn thành nhiệm vụ rồi. Từ giờ là việc của bố nó thôi. Cháu Lê Gia Bơ xin chào thế giới tuyệt vời này!". Diễm Hương - Hồng Quang đã về chung một nhà được 10 năm và có hôn nhân hạnh phúc.

Tác giả: Tường San

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP