Xã hội

4 trẻ em chết đuối thương tâm do tắm ao

Ngày 17/7/2019, ông Võ Văn Thế, Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước làm 4 trẻ em ở độ tuổi từ 5 - 7 tử vong.

Ảnh minh họa

Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện Khánh Vĩnh, ông Nguyễn Thu cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn, Sở LĐ-TB&XH, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện và nhiều cơ quan khác đã tổ chức tới gia đình các nạn nhân chia buồn và thực hiện chính sách hỗ trợ theo quy định. Hiện các đoàn thể xã đang tổ chức quyên góp để hỗ trợ các gia đình do đây là các gia đình nghèo, là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Trước đó, các em rủ nhau đến ao của gia đình ông Y Vư ở thôn Ba Cẳng thuộc xã này để tắm, không may trượt xuống hố nước sâu. Sau khi phát hiện, người dân địa phương đã lặn tìm và đưa được 4 cháu lên bờ, nhanh chóng chuyển đến cơ sở y tế xã cấp cứu.

Tuy vậy, khi đưa được đến cơ sở y tế xã, cán bộ y tế tại đây xác định cả 4 cháu đã tử vong. Danh tính của các nạn nhân gồm: Mơ Căn HRoen (SN 2012), Mơ Căn Y Khang (SN 2012), Chơ Ao Y Huỳnh (SN 2014), Mơ Căn Y Phúc Thịnh (SN 2014) cùng trú thôn Ba Cẳng, xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa; là anh em họ trong một gia đình.

Tác giả: LÊ NHUẬN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: tắm ao , chết đuối , trẻ em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP