Cuộc sống

Yêu nhau 1 năm, về ra mắt nhà người yêu, cô gái trẻ đau đớn phát hiện anh ta đã từng có 1 đời vợ

Ngày về ra mắt gia đình nhà chồng sắp cưới, cô gái mới phát hiện chồng tương lai của mình từng có một đời vợ, có con riêng 5 tuổi. Và hiện giờ, cô gái ấy đang không biết phải làm sao?

Mới đây, cô gái có tên Thanh Thảo đã có những tâm sự chất chứa nỗi niềm trên một diễn đàn phụ nữ. Chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều chị em.

Cô gái đau khổ vì phát hiện bí mật mà chồng sắp cưới giấu bấy lâu nay (Ảnh minh họa).

Theo đó, cô gái này bộc bạch: “Tôi năm nay 25 tuổi, tôi đang yêu một người đàn ông lớn hơn tôi 5 tuổi, anh ấy không giàu có, gia đình chỉ tầm trung bình nhưng tôi yêu anh vì nét hiền lành và sự quan tâm chân thành.

Trong suốt thời gian yêu nhau, anh luôn dành cho tôi những sự quan tâm ấm áp. Và rồi, sau hơn 1 năm yêu, anh dẫn tôi về ra mắt gia đình anh. Nhưng, chính ngày ra mắt là ngày tôi cũng đã phát hiện ra bí mật mà anh đã giấu không cho tôi biết.

Hôm đó về nhà anh, sau khi ăn uống xong tôi có ngồi trên nhà, còn anh và mẹ ở dưới bếp. Tôi đi xuống để lấy đĩa gọt hoa quả thì nghe anh và mẹ nói chuyện “Mày dạo này còn liên lạc với mẹ con con H. không? Thi thoảng nó vẫn gọi điện cho mẹ. Mẹ nhớ cháu lắm”. Đáp lại câu hỏi của mẹ, anh nói: “con và cô ấy vẫn nói chuyện với nhau, mẹ đừng lo”.

Nghe đến đây mà tôi rụng rời chân tay, tôi có nghe nhầm không? Mẹ con H. là ai? Mọi thứ trong đầu tôi lúc bấy giờ trống rỗng.

Trở về nhà, tôi hỏi anh người phụ nữ đó có mối quan hệ thế nào thì anh nói đó là vợ cũ của anh. Hai người chỉ nói chuyện với nhau về chuyện con cái.

Mọi người biết không, điều mà tôi không thể tin được đó chính là suốt thời gian yêu nhau, anh chưa bao giờ nói đã có một đời vợ. Không những thế, khi tôi yêu cầu anh chấm dứt liên lạc với vợ cũ và mọi thông tin về con để tôi kiểm soát thì anh nói “Cô không có quyền ra điều kiện”.

Tôi đau khổ, buồn bã, chán nản vì không nghĩ anh lại nói ra những lời như vậy và lừa dối tôi. Bây giờ tôi có nên tiếp tục mối quan hệ hay chia tay?”

Chuyên gia tâm lý tư vấn:

Nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất đã đưa ra lời khuyên cho cô gái trẻ.

Trước tình huống mà cô gái này đang rơi vào, trả lời PV Emdep.vn, nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất cho biết: “Thông qua câu chuyện mà cô gái này kể, có thể thấy ngay từ đầu cô gái này đã bị lừa. Bởi khi yêu nhau, chàng trai đã nói dối là chưa có vợ, cũng chưa có con.

Trong tình huống mà cô gái này kể, anh ta còn nói “Cô không có quyền ra điều kiện”, chứng tỏ người đàn ông này không yêu cô gái thật lòng. Nếu yêu thật lòng đã không nói như vậy.

Cô gái có quyền yêu cầu bạn trai chấm dứt mối quan hệ không rõ ràng, còn nếu anh ta không chấp nhận thì tại sao cô gái phải chịu đắng cay chấp nhận người đàn ông giả vờ yêu mình?

Vì thế, trong trường hợp này, tôi khuyên cô gái nên suy nghĩ thật kỹ, để hiểu rõ người đàn ông này hơn là đắn đo liệu anh ta có yêu thực hay không, có muốn sống trọn đời với mình không, có dành sự tôn trọng cho mình không? Hay chỉ đơn giản chỉ là một cuộc tình vui chơi.

Còn nếu sau khi nói chuyện, anh ta vẫn quyết tâm nói không cắt đứt liên lạc, lấy đứa con ra làm bình phong thì tôi nghĩ bạn không nên tiếp tục.

Chúc bạn có quyết định sáng suốt!”.

Tác giả: Thanh Hoa

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: yêu nhau , nhà người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP