Thể thao

Xuân Trường trở lại, Hoàng Anh Gia Lai thua ngược Quảng Nam FC

Xuân Trường trở lại nhưng không thể giúp Hoàng Anh Gia Lai tránh được thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Quảng Nam ở vòng 14 V-League.

Chỉ trong vài ngày, Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam gặp nhau hai lần. Đội bóng của bầu Đức vừa thất bại bởi loạt luân lưu ở tứ kết Cúp Quốc gia và cuộc tái đấu giữa hai đội ở vòng 14 V-League là cơ hội để họ "phục thù". Điểm tựa cho thầy trò HLV Lee Tae-hoon là sân nhà Pleiku và sự trở lại của Lương Xuân Trường.

HAGL thua Quảng Nam 2 lần trong 4 ngày.

HAGL khởi đầu trận đấu thuận lợi với bàn thắng từ chấm phạt đền ở ngay phút thứ 11 của Kim Bong-jin. Tuy nhiên những diễn biến sau đó lại không suôn sẻ cho đội bóng phố núi.

Đội chủ nhà để Quảng Nam gỡ hòa ngay trong hiệp 1 bằng pha lập công của Nguyễn Như Tuấn. Vài phút sau, HAGL chịu tổn thất đáng kể khi Nguyễn Phong Hồng Duy chấn thương nặng phải rời sân.

HAGL tiếp tục thủng lưới ở phút 69 sau pha làm bàn của Hà Minh Tuấn, tiền đạo nội ghi bàn nhiều nhất lượt đi V-League 2019. Xuân Trường được tung vào sân ngay sau đó, tuy nhiên tiền vệ này không thể giúp đội bóng phố núi lật ngược tình thế.

Thua 1-2 ngay trên sân nhà, HAGL đang tiến gần hơn tới vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Quảng Nam vẫn đứng thứ 13, vị trí phải đá play-off cuối mùa nhưng chỉ kém HAGL 1 điểm.

Kết quả: HAGL 1-2 Quảng Nam

Ghi bàn: Kim Bong-jin (11') - Như Tuấn (30'), Minh Tuấn (69')

SLNA 0-0 SHB Đà Nẵng

Sanna Khánh Hòa 1-3 Thanh Hóa

Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP