Cộng đồng mạng

Xôn xao tin Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị đánh sấp mặt ngoài đường tối qua, chính chủ phản ứng thế nào?

Những hình ảnh cư dân mạng truyền tay nhau cho thấy Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị nhóm đông người tấn công.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang liên tục khiến dân mạng chú ý vì nhiều phát ngôn và hành động cực sốc. Từ cùng nhau đi thẩm mỹ, tố có người thứ 3 xen vào mối quan hệ đến những động chạm phản cảm trên sóng livestream. Có vẻ như câu chuyện về cặp đôi thị phi này vẫn chưa khép lại khi Lương Bằng Quang bị bạn gái cũ tố chuyện cũ khi còn yêu nhau.

Mới đây nhất, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh nam nhạc sĩ cùng bạn gái Ngân 98 bị hành hung ngoài đường. Theo người chụp kể lại, cặp đôi bị một nhóm khoảng 10 người vây quanh và tấn công dẫn đến té xuống đất vì quá đau. Ngay sau đó, một vài người dân ra hỏi thăm thì bị hỏi ngược lại bằng giọng thách thức.

Lương Bằng Quang đã nhanh chóng đăng status cập nhập tình hình hiện tại của mình và Ngân 98. Anh cho biết cả hai vẫn ổn, đồng thời đính chính thái độ xem thường sự giúp đỡ của người đi đường và câu nói "việc của bạn à" là bất hợp lý, sai sự thật.

Dựa vào vóc dáng và cách ăn mặc, dân tình có thể đoán đây là Ngân 98 và Lương Bằng Quang.(Nguồn ảnh: Beatvn)

Sau khi bị nhóm người hành hung, cả hai té xuống đường...(Nguồn ảnh: Beatvn)

Liên hệ với Ngân 98, điện thoại hot girl không liên lạc được, tin nhắn facebook chỉ "seen" không trả lời dù trước đó một ngày chúng tôi còn kết nối để tìm hiểu ồn ào với Yaya Trương Nhi.

Tác giả: TAD

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP