Cộng đồng mạng

Xôn xao hình ảnh "Huấn Hoa Hồng tại Công an phường Hoàng Liệt"

Tối 29/7, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã lên tiếng về bức ảnh Bùi Xuân Huấn (Huấn "Hoa Hồng") ngồi tại trụ sở công an phường kèm thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

Tối 29/7, mạng xã hội xôn xao hình ảnh kèm thông tin Huấn "Hoa Hồng" (tức Bùi Xuân Huấn, 37 tuổi) đang có mặt tại trụ sở Công an phường Hoàng Liệt; kèm nội dung có ý "trách móc": "Các bác phường Hoàng Liệt làm thế này là không ổn rồi, em giúp người mà các anh làm vậy em thua".

Liên quan tới sự việc này, tối cùng ngày, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, hình ảnh Huấn "Hoa Hồng" và thông tin đăng trên mạng xã hội là sai sự thật, ảnh hưởng xấu trong dư luận.

Hình ảnh Huấn "Hoa Hồng" tại cơ quan công an lan truyền trên mạng xã hội.


Theo vị lãnh đạo phường, ngày 27/7 vừa qua, anh Bùi Xuân Huấn có đến Công an phường Hoàng Liệt để phản ánh về việc chị Bùi Thị N. (25 tuổi, ở Linh Đàm) có sử dụng hình ảnh của anh Huấn để tăng tương tác bán hàng trên mạng nhưng chưa được sự đồng ý.

Sau đó, công an phường đã liên hệ chị N. và anh Huấn đến cơ quan công an để làm việc. Tại đây, chị N. đã trực tiếp xin lỗi anh Huấn. Cá nhân Huấn "Hoa Hồng" sau đó cũng không có yêu cầu đề nghị gì với cơ quan công an và các bên đã có biên bản buổi làm việc.

"Về việc hình ảnh của Huấn và thông tin lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật. Trong quá trình làm việc tại trụ sở công an phường, có nhiều người dân đến để làm thủ tục hành chính và có thể họ đã chụp ảnh đưa lên mạng gây ảnh hưởng xấu trong dư luận", vị lãnh đạo phường Hoàng Liệt thông tin.

Huấn "Hoa Hồng" là cá nhân được nhiều người biết đến thông qua các video trên mạng xã hội với nội dung khoe tiền, vàng, bán hàng online... Huấn "Hoa Hồng" từng liên tục xuất hiện cùng các "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh", Quang "Ramboo"... trước khi những đối tượng này bị bắt.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP