Giáo dục

Xôn xao chuyện thầy giáo đăng nội dung phản cảm trên mạng xã hội

Vì bức xúc khi xem thông tin trên trang Youtube, anh H., một giáo viên tiểu học đã có đăng tải nội dung có từ ngữ thiếu chuẩn mực, gây phản cảm trên một trang mạng xã hội.

Vừa qua, anh N.T.H. (Giáo viên Trường tiểu học xã Trang, Đăk Đoa, Gia Lai) xem trên trang Youtube và bức xúc trước việc làm của một phó hiệu trưởng. Lúc này, thầy H. cũng đăng một dòng cảm xúc: "Phó hiệu trưởng mà nhục như con ch...".

Sau khi anh H. đăng tải dòng trạng thái trên đã gặp nhiều phản ứng nên đã gỡ thông tin trên. Tuy nhiên, phó hiệu trưởng nhà trường là bà H.T.T.H. đã chụp lại dòng trạng thái của anh H. rồi chia sẻ vào một số nhóm trên mạng xã hội.

Sau đó, Công đoàn nhà trường đã mời các bên liên quan lên làm việc để nắm rõ vấn đề. Qua đó, Công đoàn xác nhận anh H. là người đăng tải thông tin trên. Bản thân anh H. cũng thừa nhận việc này và chấp nhận mọi hình thức kỷ luật.

Trường tiểu học xã Trang, nơi anh H. đang giảng dạy.


Nội dung anh H. đăng lên trang cá nhân đã gây hiểu nhầm và dùng từ ngữ làm ảnh hưởng đến ngành giáo dục. Hiện nay, nhà trường đang tiếp tục làm việc để có hướng xử lý kỷ luật đối với anh H.

Trao đổi với chúng tôi, thầy Nguyễn Đình Văn - Hiệu trưởng Trường tiểu học xã Trang cho biết: "Qua làm việc, anh H. cũng chia sẻ là không có bức xúc hay mâu thuẫn gì trong nhà trường mà do những thông tin trên mạng xã hội. Hiện nhà trường đã yêu cầu anh gỡ thông tin và viết bản tường trình. Đồng thời, nhà trường đã báo cáo lên phòng GD - ĐT huyện và sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp".

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP