Xe

Xe tải nhẹ Teraco 190 - Giải pháp vận tải tối ưu

Xe tải là bạn đồng hành trên mọi chặng đường, là phương tiện kinh doanh, tài sản vô cùng quý báu cho các tài xế. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của quý khách hàng, Dũng Lạc Auto trở thành nhà phân phối xe tải 1.9 tấn Teraco 190.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ ở Quốc lộ 1A, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) và Quốc lộ 1A xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc trở thành là Đại lý 3S ủy quyền chính thức của Công ty TNHH Daehan Motors tại khu vực Miền Trung trải dài từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Hiện tại, Dũng Lạc Auto đang phân phối sản phẩm xe tải 1.9 tấn Tera 190 của Daehan Motors. Đây là dòng sản phẩm ưu việt, tối ưu hóa lợi ích của chủ sở hữu cùng với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, khả năng vận chuyển linh hoạt, khung gầm, chassis cứng cáp được hỗ trợ bởi hệ thống nhíp trước và sau chắc chắn, giúp Tera 190 đáp ứng tốt mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng.

Xe tải Tera 190 (1.9 tấn) trang bị động cơ, hộp số Hyundai mang đến chất lượng vượt trội và hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Kết hợp cùng hệ thống truyền động hoạt động mượt mà êm ái, đảm bảo sự thoải mái cho tài xế khi vận hành.

Bên cạnh đó, khung xe chắc chắn, mạnh mẽ nhằm đảm bảo khả năng vận tải hàng hoá và nâng cao độ bền bỉ của xe.

Cùng với đó, các loại thùng xe gồm thùng kín, thùng lửng và thùng mui bạt có chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu vận tải cơ bản và cấp thiết cho khách hàng.

Teraco 190 thùng kín

Teraco 190 thùng mui bạt

Thông số kỹ thuật Tera 190:

Động cơ của Teraco 190 hoạt động mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu:

Hệ thống nhíp trước và sau kết hợp hệ thống giảm chấn

Động cơ Diesel của Hyundai D4DB

Hộp số sàn 5 cấp RT10 được sản xuất tại Hàn Quốc

Ngoại thất Tera gồm lưới tản nhiệt thiết kế tinh tế và sắc sảo, đèn pha projector và đèn led chạy ban ngày, cửa sổ chỉnh điện và chìa khóa điều khiển từ xa…

Tera 190 còn trang bị các tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho lái xe như cabin rộng rãi, hệ thống lái trợ lực, điều hòa nhiệt độ làm mát nhanh và sâu, kính chỉnh điện, radio tích hợp USB, MP3…

Cabin rộng rãi cùng hệ thống giải trí cơ bản

Trong năm 2017 Tera 190 là một trong những sản phẩm mới của Teraco Dũng Lạc bán chạy tại thị trường Nghệ An và Hà Tĩnh. Điều đó chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của dòng xe tải nhẹ này.

Ngày 19/12/2017, Teraco Dũng Lạc đã vinh dự tổ chức buổi Lễ bàn giao 05 chiếc xe Tera 190 cho Công an Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Lễ bàn giao xe cho Công an Hồng Lĩnh

Để đáp lại những ân tình của quý khách hàng, cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh Teraco chuyên nghiệp, Teraco Dũng Lạc áp dụng chương trình khuyến mãi "Mua xe tải - Phát tài phát lộc", gồm 3 lần thay dầu tương đương thùng 18 lít cùng 1 lần thay lọc nhiên liệu, 1 lần thay lọc nhớt đối với 2 dòng xe tải Tera 190 và Tera 230. Khuyến mãi 100% bảo hiểm tự nguyện, 3 lần thay dầu tương đương 1 thùng 18 lít cùng 1 lần thay lọc nhiên liệu, 1 lần thay lọc nhớt đối với 2 dòng xe tải Tera 240 và Tera 250.

Tri ân khách hàng của Teraco Dũng Lạc

Teraco Dũng Lạc cam kết sẽ liên tục cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm xe tải đa dạng, chất lượng. Đồng thời, phát triển chất lượng dịch vụ, nâng cao chăm sóc hậu mãi để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng.

Teraco Dũng Lạc kính chúc quý khách hàng có một năm mới “An khang thịnh vượng”, “Tấn tài tấn lộc”.

Dưới đây là bảng giá xe tải Teraco tháng 2/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: QL1A, Nghi Long, Nghi Lộc, Nghệ An

QL1A, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: Nghệ An: 0916395888

Hà Tĩnh: 0917111346

Website: Teracodunglac.com

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP