Xã hội

Xe máy phóng ngược chiều tông liên tiếp 5 phương tiện

Một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng vừa xảy ra vào 18h45 tối ngày 9/8 ở cầu Vực (phường Thủy Châu và Thủy Phương, thị xã Hương Thủy) khi một người đàn ông đi xe máy ngược chiều gây tai nạn liên hoàn cho hàng loạt phương tiện.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn điều khiển xe mô tô Yamaha màu trắng BKS 75G1-21744 “phi như bay” trên quốc lộ 1A.

Người đàn ông này đã lao vào đường ngược chiều trên quốc lộ một đoạn dài theo hướng từ sân bay Phú Bài về TP Huế. Ngay lập tức, xe máy này đã gây tai nạn cho nhiều người đang lưu thông bằng xe máy đúng phần đường trên cầu Vực thuộc địa phận 2 phường Thủy Châu và Thủy Phương, thị xã Hương Thủy.

Sau khi gây tai nạn, người đàn ông đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch nên chưa xác định danh tính.

Hiện trường vụ tai nạn xe máy đi ngược chiều tông hàng loạt phương tiện.

Riêng nạn nhân đi trên khoảng 5 xe máy bị người đàn ông kia tông tuy bị thương không nặng nhưng tất cả đều có dấu hiệu hoảng loạn nặng vì sự việc xảy ra quá bất ngờ.

Lực lượng CSGT Công an thị xã Hương Thủy đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, tránh ùn tắc cục bộ. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP