Xã hội

Xe CSGT gây tai nạn chết người: Không truy đuổi

Một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định khẳng định đây là vụ tai nạn bình thường, chứ không có chuyện truy đuổi người dân vi phạm giao thông.

Liên quan đến thông tin xe CSGT gây tai nạn giao thông khiến một người chết, ngày 16/4, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an tỉnh Bình Định xác nhận và cho biết, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo đó, khoảng 14h15 ngày 16/4, trên QL19, đoạn qua phường Nhơn Hòa (thị xã An Nhơn, Bình Định) ôtô của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định đang lưu thông theo hướng từ thị xã An Nhơn đi huyện Tây Sơn, khi đến phường Nhơn Hòa thì xảy ra va chạm với xe máy do ông Huỳnh Văn Ty (63 tuổi, ngụ phường Nhơn Hòa) điều khiển theo hướng cùng chiều.

Hậu quả khiến ông Ty bị chấn thương nặng, sau đó tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: NLĐ

Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng, xe của lực lượng CSGT tỉnh Bình Định bị móp phần đầu.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nói trên, nhiều người dân địa phương có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc. Một số người cho rằng, xe của CSGT đang đuổi theo một xe tải có dấu hiệu vi phạm giao thông nên đã gây ra tai nạn.

Nói về thông tin này, tối cùng ngày, theo thông tin trên nhiều tờ báo, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định khẳng định, không có chuyện xe của CSGT truy đuổi người dân vi phạm giao thông.

“Vụ việc có liên quan đến cán bộ ngành nên Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc điều tra, vẫn chưa có kết luận chính thức”, vị lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định khẳng định.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP