Cộng đồng mạng

Vừa nói muốn sinh con, Ngọc Trinh bất ngờ bị chị gái tiết lộ chuyện 'sắp làm vợ người ta'

Những chia sẻ về chuyện gia đình, con cái vừa qua cộng với dòng status đầy ẩn ý của chị gái Ngọc Trinh càng khiến nhiều người tin rằng 'nữ hoàng nội y' đang có kế hoạch kết hôn trong thời gian sắp tới.

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng, nhất là khi cô đã ngoài 30 nhưng vẫn chưa hé lộ chuyện lập gia đình. Tuy nhiên, mới đây, chị gái của “nữ hoàng nội y” đã đăng tải loạt ảnh em gái mình cùng dòng chú thích: “Em sắp là vợ người ta la lá la la là la” khiến không ít người tò mò.

Dù chưa biết thực hư thông tin nhưng nhiều người đã gửi lời chúc mừng Ngọc Trinh ở phía dưới bài đăng. “Chúc mừng chị Trinh nha”, “Mong chờ điều này đã lâu lắm rồi”, một số cư dân mạng bình luận.

Vừa qua, xuất hiện trong 1 đoạn clip, Ngọc Trinh không ngần ngại tiết lộ về kế hoạch lập gia đình, sinh con của mình. Khi nhận được câu hỏi “Chị ơi, bao giờ chị lấy chồng vậy ạ?”, Ngọc Trinh cho biết trước kia cô dự định kết hôn trước 30 tuổi. Tuy nhiên, khi đã ở tuổi 31, cô lại muốn chờ vào duyên phận, gặp được người phù hợp sẽ cưới chứ không tự gây áp lực cho mình.

Nói về chuyện sinh con, cô thật thà chia sẻ rằng: “Đến cái tuổi này thì chị cũng rất muốn có em bé rồi, chia sẻ với mọi người luôn là chị đang có 11 đứa cháu. Mà nhìn 11 đứa cháu đó chị cũng muốn có một bé trai và một bé gái, sinh đôi càng tốt, rất muốn điều đó luôn, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp để cho ra cặp đôi đó. Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sanh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha”.

Những chia sẻ về chuyện gia đình, con cái vừa qua cộng với dòng status đầy ẩn ý của chị gái Ngọc Trinh càng khiến nhiều người tin rằng cô nàng đang có kế hoạch kết hôn trong thời gian sắp tới.

Ngọc Trinh và chị gái mình.

Được biết, sau chia tay bạn trai đại gia sau 2 năm hẹn hò, Ngọc Trinh nhanh chóng có bạn trai mới. Bên cạnh đó, cô thường gọi bạn trai là “cậu bé” đã làm nhiều người nghi ngờ Ngọc Trinh yêu chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên, đến nay Ngọc Trinh vẫn giữ bí mật về “nửa kia” của mình.

Ngọc Trinh gọi bạn trai là “cậu bé”.


Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP