Pháp luật

Vụ thi thể phụ nữ nằm sõng soài trên đường ở Điện Biên: Bất ngờ thân nhân nghi phạm 18 tuổi

Tin tức mới nhất liên quan vụ người phụ nữ nằm sõng soài bên vũng máu trên đường ở Điện Biên, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Báo Điện Biên


Chiều 9/5, trao đổi trên Báo Bảo vệ Pháp luật, Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Trưởng Công an huyện Tuần Giáo (Điện Biên) cho biết, lực lượng Công an đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ ở bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo.

Đối tượng bị bắt giữ là Quàng Văn Quốc (SN 2001) ở bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo. Quốc là nghi can chính trong vụ án sát hại chị Lò Thị H. (SN 1979).

Cũng theo thông tin trên báo này, Quốc là đối tượng nghiện hút, bất hảo trên địa bàn. Thời điểm gây án, Quốc đang ở độ tuổi vị thành niên (chưa đủ 18 tuổi).

Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Báo VOV, bà Bạc Thị Thúy, Chủ tịch UBND xã Quài Nưa cho biết, khoảng 4h30 rạng sáng 9/5, nhiều người dân tại bản Củ, xã Quài Nưa nghe thấy tiếng kêu cứu của bà Lò Thị H. (có tên gọi khác ở bản là Chỏi). Khi nghe tiếng kêu cứu đến khu vực sân đất của gia đình kiểm tra đã thấy bà H. chết trong tư thế nằm ngửa, bán khỏa thân, phần sườn bị nhiều vết đâm.

Tại hiện trường cũng tìm thấy một con dao nhọn và 2 thanh gỗ dài khoảng 2 mét. Ngay khi phát hiện thi thể nạn nhân, người dân đã báo cho chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng xuống hiện trường làm rõ sự việc.

Được biết bà Lò Thị H. hiện ở một mình, đã ly hôn chồng và có một con gái lớn đã đi lấy chồng. Thời điểm xảy ra vụ án vào rạng sáng, địa bàn dân cư xa.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo UBND huyện Tuần Giáo xác nhận vụ việc và cho biết, chị H. ở một mình tại căn nhà sàn ở xã Quài Nưa. "Bình thường nạn nhân không có mâu thuẫn với ai. Bước đầu chúng tôi nghi đây là một vụ giết người, cướp tài sản", vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP