Du lịch

Vũ nữ thoát y ở Nga cấp tốc học tiếng Anh để phục vụ World Cup

Thu nhập của vũ nữ thoát y Nga đang sụt giảm nghiêm trọng, do đó họ tận dụng mọi cơ hội để có thể kiếm bù trong dịp World Cup.

Đối với ngành công nghiệp tình dục hợp pháp ở Nga, nhiều người trông chờ về một sự khởi sắc kinh tế nhờ các du khách đến xem World Cup. Lucky Lee, chủ câu lạc bộ thoát y Golden Girls (Những cô gái vàng) ở trung tâm thủ đô Moskva, là một trong số đó, theo AFP.

Lee hy vọng, lượng khách đến hộp đêm ít nhất sẽ gấp đôi, gấp ba lượng khách trong những ngày thường. Ảnh: Russian Voyages.

Trước đây, lương của các vũ nữ thoát y mỗi tháng vào khoảng 5.000 đến 10.000 USD. Nhưng sau khi các nước phương Tây áp đặt lệnh trừng phạt với Nga vì Crimea sáp nhập năm 2014, tình hình kinh tế trong nước trở nên ảm đạm hơn. Hiện tại, mỗi vũ nữ chỉ nhận lương từ 2.000 đến 5.000 USD mỗi tháng. Theo Lee, đó thật sự là một sự thất thu nghiêm trọng.

Nhằm kiếm tiền tối đa dịp World Cup, Lee đã cho các vũ công của mình đi học thêm tiếng Anh. Họ cũng thực hành những gì học được mỗi ngày. Vào cuối tuần, các vũ công sẽ phải tự giới thiệu bản thân của mình bằng tiếng Anh trong một căn phòng thắp sáng ngoài sảnh của câu lạc bộ.

Ngoài việc giới thiệu tên tuổi, các cô nàng vũ nữ còn được học về nhiều chủ đề khác nhau, cách đặt phòng khách sạn, cách nói chuyện với khách. Melanie, một vũ nữ thoát y 29 tuổi và có thâm niên làm ở đây 6 năm, cho biết: "Sẽ tốt hơn nếu có nhiều giải đấu được tổ chức ở Nga".

Còn với Dmitry Alexandrov, chủ khách sạn chuyên cung cấp robot tình dục, ông cũng rất hy vọng việc làm ăn sẽ tăng mạnh trong hai tháng 6 và 7. Nguồn thu chủ yếu của khách sạn phụ thuộc vào số lượng người hâm mộ bóng đá đến Nga.

Phần lớn du khách sẽ đến xem bóng đá mà không có vợ hay người yêu đi công. Do vậy, họ sẽ dễ dàng đến những nơi nhạy cảm hơn. Việc quan hệ với búp bê tình dục sẽ không bị coi là phản bội bạn đời. Với những lý do này, Alexandrov hy vọng khách sạn tình yêu của mình sẽ đông khách. Để được vui vẻ trong khách sạn của Alexandrov, du khách sẽ phải bỏ ra 80 USD mỗi giờ.

Tuy nhiên, gái bán hoa tại Nga lại không mấy hào hứng với sự kiện lớn sắp diễn ra này. Cảnh sát cũng có lệnh cấm nhà thổ hoạt động dịp World Cup. Theo Irina Maslova, một thành viên của tổ chức Silver Rose (một dạng tổ chức liên quan đến mại dâm), vẫn có những người sẽ làm chui, nhưng họ sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối nếu bị cảnh sát phát hiện.

Maria, một gái bán hoa ở St Petersburg, một trong 11 thành phố tổ chức World Cup, nói với AFP rằng một số nhà thổ gần đây đã phải đóng cửa. Cô tin rằng, họ đã thất bại trong việc "đàm phán" với chính quyền.

Trong Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, cảnh sát Nga đã làm rất chặt tay vấn đề mại dâm này. Họ cũng phạt tiền rất cao đối với các trường hợp vi phạm, có người thậm chí phải đi tù.

Để an toàn, đôi khi gái bán hoa sẽ rời thành phố hoặc ngừng hoạt động trong thời gian diễn ra các sự kiện lớn. Họ biết rằng, việc hoạt động và kiếm tiền từ du khách trong thời gian này là không thể, theo Maslova.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: vũ nữ , world cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP