Cộng đồng mạng

Vợ từ TP.HCM xuống An Giang tìm chồng ‘đi chơi xa’ với bạn thân ăn chay trường và cái kết

Người vợ có một cô bạn thân chơi cùng nhau khá lâu, dù 40 tuổi vẫn còn như “con gái”.

Chuyện tìm lại chồng, tìm lại người yêu từ bạn thân khác giới đã chẳng phải chuyện xa lạ. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng lại ngỡ ngàng trước câu chuyện vợ từ TP.HCM xuống An Giang tìm chồng ‘đi chơi xa’ với bạn thân.

Được biết cô bạn thân của người vợ vốn ăn chay trường, mặc dù 40 tuổi nhưng vẫn còn "con gái". Khi hay tin bạn thân “đi chơi xa” với chồng, chị vợ không hề nổi giận, nặng lời như nhiều người vẫn tưởng. Thay vì hành động bồng bột, chị vợ thậm chí còn nói năng thân tình với 2 người bản thân tin tưởng nhất.

Ảnh: chụp màn hình


Cụ thể, chị vợ bình tĩnh: “Các anh tin không, nó 40 tuổi rồi mà nó nói nó còn trong trắng đó. Nó còn trong trắng mà nó đi với chồng em suốt ở khách sạn đó. Nó lên Bình Dương để mở tiệm tóc, xong rồi em với nó là bạn nè”, “Nó chơi với em, em thương nó cực kỳ luôn.”

Ảnh: chụp màn hình


Chị vợ bình tĩnh trình bày mọi chuyện một cách cực kỳ văn minh khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Vụ việc khác hẳn câu chuyện tối ngày 6/10, mạng xã hội chia sẻ video ghi lại cảnh vợ đi tìm chồng cùng một người phụ nữ lạ mặt. Mặc cho vợ đòi “đi đường quyền”, chồng vẫn một mực ôm và bảo vệ "gái lạ" khiến nhiều người xót xa.

Ảnh: chụp màn hình


Sau tất cả, vụ việc lùm xùm đã khiến cơ quan chức năng phải mời cả 2 vợ chồng lên cơ quan chức năng làm việc. Anh chồng đăng bài trình bày sự việc: “Về mối quan hệ giữa mình và H. (vợ của anh). Chúng mình từ lâu đã xảy ra mâu thuẫn giữa 2 người cũng như gia đình. H. thường xuyên có những lời lẽ không đúng mực với mình và bố mẹ mình kể cả trước mặt người ngoài. Điều này cả họ hàng mình có thể chứng minh được. Ngay trong đoạn ghi âm cũng có đoạn H. nói không hay.

Ảnh: chụp màn hình


Việc H. nói trước mặt mọi người và trên mạng rằng mình động tay chân với vợ con, mình cam đoan điều này hoàn toàn bịa đặt. Năm ngoái (2020) chính H. 5 lần 7 lượt đòi viết đơn ly dị nhưng mình không đồng ý vì lý do con cái. Đầu năm nay, mình với H. cũng đã ở phòng riêng từ tháng 4. Và cách đây 3 tháng, cả hai đã đồng ý viết đơn ly dị và cùng nhau lên tòa nộp, nhưng vì đúng đợt dịch nên toà yêu cầu phải nộp qua đường bưu điện. Và H. cũng đã chuyển ra ở riêng 1 thời gian nhưng vì dịch bệnh và việc học hành của con, gia đình mình nghĩ cho con nên đón H. về ở cùng để tiện chăm sóc.”

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP