Giáo dục

Vợ thầy giáo bị tố dâm ô nữ sinh ở Bắc Giang: 'Chồng tôi vẫn muốn tiếp tục được giảng dạy học trò'

“Từ hôm xảy ra sự việc cuộc sống gia đình tôi bị đảo lộn, rất mệt mỏi. Hiện tại tôi và chồng mình đều là mong sự việc được làm rõ.

Anh ấy đã gắn bó nửa đời người trong nghề nhà giáo, tôi cũng là giáo viên, chúng tôi rất yêu nghề và không bao giờ có ý muốn nghỉ giữa chừng cả”, vợ ông M. chia sẻ.

Ngày 5/3, lực lượng chức năng huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang vẫn đang tiến hành xác minh vụ việc thầy giáo Dương Trọng M., giáo viên trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên bị tố dâm ô nhiều học sinh.

Theo một cán bộ y tế huyện Việt Yên, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy các học sinh nghi bị thầy dâm ô không có tổn thương nào, các em cũng nói rằng thầy chỉ có những hành động như véo tai, bẹo má.

Tìm về nhà ông M., vợ giáo viên này bị tố cho biết, bản thân cô là bạn, là vợ và là đồng nghiệp của chồng. Từ khi cùng ông M. giảng dạy tới nay cô luôn tin tưởng ông M.

Căn nhà nơi vợ chồng ông M. sinh sống.

Vợ thầy M. cho biết, mấy ngày qua, buổi chiều sau khi tan trường có rất nhiều đồng nghiệp đến chơi nhà, chia sẻ tâm sự cùng gia đình, mọi người kể cả đồng nghiệp, người dân trong làng hay học trò và phụ huynh đều tin tưởng thầy M. không làm ra những chuyện đáng xấu hổ.

Trường tiểu học Tiên Sơn nơi xảy ra sự việc.

Anh Minh, một phụ huynh đã tố cáo lên hiệu trưởng nhà trường về nghi vấn thầy M. dâm ô con gái mình. Anh Minh cho biết, sau khi nghe con kể lại sự việc anh đã lên tố cáo với ban giám hiệu nhà trường ngay trong ngày 1/3. Tuy nhiên hiện con gái anh không có tổn thương nào cả, không có hậu quả gì nghiêm trọng, anh khẳng định mình không có ý định kiện cáo nam giáo viên này.

Sáng 5/3, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên, Bắc Giang cho biết, ông Dương Trọng M., người bị tố có hành vi không chuẩn mực đối với nhiều học sinh nữ đã làm đơn gửi phòng này xin ra khỏi ngành Giáo dục.

Trước đó, chiều 1/3 và ngày 2/3, UBND huyện Việt Yên nắm được thông tin theo phản ánh của phụ huynh học sinh và báo cáo của phòng Giáo dục, nhà trường về việc thầy M. có hành vi không chuẩn mực với nhiều học sinh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng UBND xã Tiên Sơn xác minh những nội dung theo phản ánh.

Theo báo cáo, trưa ngày 1/3, ông Dương Trọng M. có đi dự hội làng ở gần đó và uống rượu đến mức say. Chiều hôm đó, không giảng dạy được nhưng M. vẫn lên lớp và có một số hành vi sàm sỡ, ảnh hưởng đến học sinh như véo mũi, véo tai, vỗ mông học sinh nữ ở lớp.

Ngay tối 1/3, phụ huynh học sinh đã yêu cầu giáo viên M. đến đình làng để họp và thông báo cho nhà trường, lãnh đạo xã tới dự. Tại đây, giáo viên M. đã tường trình sự việc với phụ huynh học sinh cũng như các em học sinh đã phản ánh lại một số hành động của giáo viên với các em học sinh. Sau buổi họp đó, có ghi lại biên bản. Trong nội dung biên bản có ghi lại nội dung là “sờ vào vùng nhạy cảm”.

Chiều 3/3, ban giám hiệu nhà trường đã chủ trì cuộc họp với phụ huynh học sinh để giáo viên M. tường trình lại rõ hơn. Đồng thời, thông tin về phản ánh của các học sinh cũng như nắm được những liên quan đến hành vi của giáo viên M.

Trong buổi họp này, giáo viên M. đã xin lỗi các phụ huynh, học sinh. Ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành lập các biên bản. Trên kết quả xác minh, lãnh đạo UBND huyện thấy cũng còn những nội dung chưa thực sự rõ ràng nên sáng 4/3, Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo Công an huyện cử cán bộ điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP