Kinh tế

Vợ diễn viên Kinh Quốc vừa mới bị bắt do cho vay nặng lãi giàu đến cỡ nào?

Thông tin bà Lâm Thị Thu Trà - vợ diễn viên Kinh Quốc vừa mới bị bắt với cáo buộc cho vay nặng lãi nhiều tỷ đồng đã khiến dân mạng xôn xao.

Tối 7/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với bà Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, đều ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Đáng chú ý, bà Lâm Thị Thu Trà vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ chính là vợ hai của diễn viên điện ảnh Kinh Quốc - người quen mặt với khán giả thông qua các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Vợ diễn viên Kinh Quốc

Bà Trà kết hôn với diễn viên Kinh Quốc từ năm 2016 khi cả hai đều đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó. Vợ hai của Kinh Quốc có hai con gái riêng, nam diễn viên cũng có một cậu con trai riêng. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng có một con gái chung.

Bà được biết đến là đại gia kinh doanh bất động sản, thích du lịch sang chảnh và thói quen sưu tập đồ hiệu. Vợ chồng Kinh Quốc cũng sở hữu nhiều biệt thự, bất động sản giá trị lớn ở Vũng Tàu lẫn TP HCM.

Nam diễn viên cùng bã xã

Thời điểm mới công khai mối quan hệ, diễn viên Kinh Quốc tiết lộ từng được bà xã tặng xe hơi 6 tỷ đồng cùng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Song do là người có lối sống đơn giản nên anh thường xuyên đi xe máy, mặc đồ bình dân.

Năm 2020, Kinh Quốc cũng từng tiết lộ việc hiện là chủ sở hữu của 3 căn biệt thự rộng 300 m2 tọa lạc trên núi nhưng khá gần biển. Những căn biệt thự này chủ yếu được cho thuê theo hình thức khu nghỉ dưỡng.

Kinh Quốc cùng vợ sở hữu nhiều bất động sản có giá trị tại Vũng Tàu và TP HCM

Vào cuối năm 2020, vợ chồng Kinh Quốc cũng "tậu" thêm một căn nhà 7 tầng với tổng diện tích sử dụng khoảng 700 m2 tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP HCM với trị giá khoảng 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).

Trong một bài chia sẻ với báo chí cách đây chưa lâu, nam diễn viên cho biết vợ mình chỉ xuất phát điểm như một con số 0 từ thời điểm cả hai tìm hiểu nhau chứ không phải đại gia từ trước đó như mọi người vẫn nghĩ. Cả hai vợ chồng đã cùng kết hợp và xây dựng cơ ngơi vững chắc như hiện nay.

Căn nhà mà nam diễn viên cùng vợ mới "tậu" cuối năm 2020

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP