Thể thao

Vé chung kết Việt Nam - Thái Lan được 'hét' 16 triệu đồng/cặp

U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 31 với kình địch U23 Thái Lan là cơ hội để các "phe vé" tha hồ thổi giá, làm loạn thị trường chợ đen.

Tối 19-5 trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ), U23 Việt Nam giành quyền vào chung kết SEA Games 31 sau khi vượt qua U23 Malaysia 1-0, nhờ bàn thắng trong hiệp phụ của tiền đạo Tiến Linh.

Đây là kết quả làm nức lòng người hâm mộ, khi thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ còn cách tấm HCV đúng 1 trận đấu nữa. Quan trọng hơn, đó lại là trận đấu trước đối thủ số 1 trong khu vực là Thái Lan.

Vé xem trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đang được cò vé đẩy lên vô tội vạ


Độ hấp dẫn giữa cặp đấu Việt Nam vs Thái Lan là không còn phải bàn cãi. Trong nhiều năm trở lại đây, việc "đánh bại Thái Lan" luôn mang đến cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ Việt Nam, nhất là khi chúng ta tiếp đối thủ xứ Chùa vàng trong một trận tranh ngôi vô địch ngay trên sân nhà như thế này.

Đó là lý do vé xem trận chung kết trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào 19h ngày 22-5 tới đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

Sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội... ngoài câu chuyện về HLV Park hay Tiến Linh, người ta chỉ nói về vé.

Những tấm vé chính ngạch qua hệ thống của BTC giờ đã không còn, khi nó được bán hết sạch từ trước trận bán kết. Đa số người hâm mộ muốn có vé vào sân xem chung kết bây giờ chỉ còn cách mua lại qua thị trường chợ đen.

Tuy vậy, không ít người cảm thấy ngao ngán khi các "phe vé" đang làm loạn thị trường này với mức giá khó tin.

Vé chung kết ở khán đài B cũng được thổi giá 14 triệu đồng/cặp


Cụ thể, trên một diễn đàn mạng xã hội, xuất hiện người rao bán một cặp vé được đánh giá là VIP, cửa 4 tầng 2 khán đài A, với giá... 16 triệu đồng/cặp. Trong khi đó, vé một cặp khác thuộc dạng đẹp, tầng 5 khán đài B cũng được phe vé hét lên tới 14 triệu đồng/cặp.

Được biết, vé xem trận chung kết phát hành trước đó chỉ có dưới dạng giấy mời và 2 mệnh giá: 600.000 đồng/cặp và 1 triệu đồng/cặp. Như vậy, so với mệnh giá cao nhất, vé chợ đen cũng đã được đẩy lên gấp tới 16 lần giá gốc.

Trong hai ngày 20 và 21-5, dự báo thị trường chợ đen sẽ còn "loạn" hơn nữa về giá, trên mạng xã hội cũng như quanh khu vực SVĐ Mỹ Đình, cùng với độ nóng của trận chung kết Việt Nam - Thái Lan.

Tác giả: Phi Phi

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP