Cuộc sống số

Vạch mặt một tin đồn khủng khiếp về tác giả Flappy Bird

Thông tin mới, gây rúng động về Nguyễn Hà Đông, tác giả của Flappy Bird đang gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước.

Mới đây, trang tin nước ngoài Huzlers.com đã đăng tải một thông tin thất thiệt và vô đạo đức liên quan tới tính mạng của Nguyễn Hà Đông, tác giả game gây sốt toàn cầu Flappy Bird. Bài viết này được một số trang trong nước đăng tải lại, khiến cộng đồng mạng Việt Nam hoang mang.

Tuy nhiên, ngay ở phần bình luận trong tin tức gây sốc về Nguyễn Hà Đông của trang Huzlers.com, các độc giả cũng cười nhạo và “tố” đây là thông tin không có thật.

Tin tức gây rúng động về Nguyễn Hà Đông được trang Huzlers.com đăng tải.

Tin tức gây rúng động về Nguyễn Hà Đông được trang Huzlers.com đăng tải.

Theo nhiều trang tin uy tín phương Tây, từ lâu, Huzlers đã nổi danh là một trang tin chuyên phóng tác, bịa đặt. Thậm chí, bản thân trang này cũng tự giới thiệu về mình là nơi tập hợp những tin tức gây sốc, châm biếm nhằm lôi kéo độc giả.

Cũng liên quan tới game Flappy Bird, vài ngày trước đây, Huzlers đã lan truyền thông tin thất thiệt về vụ việc thanh niên Mỹ Gary Wright, 16 tuổi, đã đâm anh trai ruột 17 nhát dao chỉ vì có điểm chơi Flappy Bird cao hơn mình.

Thông tin rúng động này sau đó đã bị các trang báo phương Tây “vạch mặt”. Latintimes.com, một trang tin trung lập và uy tín cao, khẳng định tin em đâm anh 17 nhát dao hoàn toàn chỉ là dàn dựng.

Hàng loạt những cái tít giật gân và rõ ràng là bịa đặt như “Phát hiện McDonald’s dùng thịt người”, “Justin Bieber trốn trại sau khi bị bắt vì lái xe lúc say rượu và đua xe trái phép”, “Rick Ross nguy kịch sau khi ăn quá nhiều”, “Stevie Wonder (ca sĩ khiếm thị nổi tiếng người Mỹ) không bị mù mà có thị lực hoàn hảo”…. xuất hiện ngay tại trang chủ của Huzlers càng chứng tỏ tính nhảm nhí của trang tin này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP