Xã hội

Uống rượu say, hai thanh niên phi thẳng vào xe tang trên đường

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu, Sơn La vừa tiến hành xử lý và cấp cứu cho 2 thanh niên say rượu khi đâm vào xe tang lễ.

Hai thanh niên uống rượu say, không đội mũ bảo hiểm và đâm vào xe tang. Ảnh Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu cung cấp.

Trước đó, trên quốc Lộ 6 đoạn Mộc Châu hướng về TP.Sơn La xảy ra vụ tai nạn. Nạn nhân là Vì Văn Đạt (18 tuổi) và Ngần Văn Đức (19 tuổi) đều là người dân tộc Thái ở bản Tây Hưng, xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, Sơn La.

Theo lời kể của nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 14h ngày 14/5, hai thanh niên này đi liên hoan về trong tình trạng say xỉn. Do không làm chủ được tay lái nên đã tông vào xe tang lễ đang chạy trên đường. Đáng nói, cả hai người này đều không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển phương tiện.

Rất may mắn, khi tai nạn xảy ra chiếc xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu đang trên đường từ TP. Sơn La về (xe cấp cứu này chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Phổi Sơn La và đang quay về bệnh viện) thì gặp vụ tai nạn. Ngay lập tức hai thanh niên này được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Mộc Châu xử trí cấp cứu kịp thời.

Bác sĩ chuyên khoa II. Vi Hồng Kỳ, Giám đốc Bệnh viên Đa khoa huyện Mộc Châu cho biết, ngay sau khi được các bác sĩ sơ cứu và đưa bệnh nhân lên xe cấp cứu trở về bệnh viện. Cả hai bệnh nhân đều được tiến hành chụp CT sọ não. Hiện kết quả chụp CT chưa phát hiện có tổn thương sọ não.

Tuy nhiên, hai bệnh nhân lại đang trong tình trạng mê man, hỏi không đáp ứng. Các bác sĩ loại trừ tình trạng hôn mê do chấn thương sọ não, đang nghĩ nhiều đến hiện tượng mê do rượu. Ngoài ra, cả hai bệnh nhân đều có vết thương phức tạp vùng mặt.

Riêng bệnh nhân Vì Văn Đạt thì có gẫy kín xương đùi trái, xương cẳng tay phải. Tại thời điểm này (tối 14/5), các bác sĩ của bệnh viện đang tiến hành cấp cứu, xử trí các vết thương và tiếp tục theo dõi tình trạng của hai bệnh nhân.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP