Xã hội

Mâu thuẫn với người yêu, nam thanh niên định nhảy cầu Bính tự tử

Do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái cùng làm, anh Ng. đã có ý định quyên sinh để kết thúc mọi chuyện.

Giải cứu thành công nam thanh niên định nhảy cầu Bính tự tử. Ảnh minh họa.

Chiều ngày 13/5, trao đổi với PV, ông Tô Đình Khải, Chủ tịch UBND phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, lực lượng công an phường vừa giải cứu thành công nam thanh niên có ý định nhảy cầu tự tử.

Theo đó, sự việc xảy ra vào vào khoảng 7h30 sáng ngày 13/5, tại cầu Bính (phường Thượng Lý). Vào khoảng thời gian trên, khi lực lượng Công an phường Thượng Lý đang làm nhiệm vụ tuần tra đã phát hiện một thanh niên đang trèo ra ngoài lan can cầu Bính, khu vực cột S9 với ý định nhảy xuống sông Cấm.

Dù được nhiều người tham gia giao thông khuyên ngăn nhưng tinh thần nam thanh niên vẫn bị kích động. Lúc này một đồng chí trong đội tuần tra công an phường đã tiến lại, nhẹ nhàng nói chuyện, khuyên giải nam thanh niên bình tĩnh, không nên làm điều dại dột.

Sau nửa giờ thuyết phục, lợi dụng lúc thanh niên sơ hở, một chiến sĩ công an đã ập vào, túm được tay nam thanh niên, đồng thời kéo vào khu vực an toàn. Sau đó, nam thanh niên vẫn kháng cự đòi tự vẫn, trong lúc giằng co một chiến sĩ công an bị thương nhẹ. Sau đó nam thanh niên đã được đưa về trụ sở công an phường.

Tại trụ sở, khi nghe các chiến sĩ công an phường Thượng Lý phân tích, nam thanh niên đã lấy lại bình tĩnh và cho biết tên là Lê Anh Ng. (SN 1986, trú tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Anh Ng. cho biết, đang là nhân viên tại một nhà hàng trên địa bàn quận Hồng Bàng. Do trục trặc tình cảm với bạn gái làm cùng nhà hàng nên đã chán nản và quyết định quyên sinh để kết thúc mọi chuyện.

Sau khi được công an phường Thượng Lý khuyên nhủ, anh Ng. đã trở về nơi làm việc.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP