Vòng quay Thể thao

U19 Việt Nam đá hay, VFF lại làm trò với vé

Sau màn trình diễn ấn tượng của U19 Việt Nam trước đối thủ U19 Australia, cơn “sốt” vé xem trận U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản đã lên tới đỉnh điểm. Nhưng số vé VFF phát hành ở ba điểm bán vé Mỹ Đình, Hàng Đẫy, Hoàng Cầu là quá ít so với nhu cầu của thị trường.

Rất lâu rồi bóng đá nước nhà mới được quan tâm như thế, nhưng, một lần nữa, để có được vé vào xem, có người phải xếp hàng từ 2h sáng. VFF tổ chức bán vé quá tệ.

Điều này đã khiến rất nhiều người dân không mua được vé và tạo điều kiện thuận lợi cho “phe vé” lộng hành. Không loại trừ khả năng, những phe vé đang cố tình dìm vé để chờ cơn “sốt” lên cao hơn trong những ngày kế tiếp, đặc biệt là buổi chiều 9/9, khi trận đấu diễn ra.

Người hâm mộ đã xếp hàng dài trước cổng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để mua được tấm vé với mức giá chính thức do VFF phát hành, có người hâm mộ đã xếp hàng từ 2 giờ sáng 1 số người còn mang theo đồ ăn, thức uống mang theo đứng trong hàng dài đến vài trăm mét cong như dải đất hình chữ “S” của đất nước để mua vé.

Giá của mỗi 1 chiếc vé chính thức với 3 mức giá là 40.000 – 70.000VND – 100.000VND. Tuy nhiên, sau khi tấm vé lọt vào “chợ đen” thì mức giá lại hoàn toàn khác. Mỗi 1 cặp vé tại chợ đen lên đến 400.000VND 1 cặp vé tính đến thời điểm này.

Vé chợ đen được chào bán trước trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản.
Không khí mua vé của người dân cũng không kém phần sôi động  như đang xem diễn biến của 1 trận thi đấu bóng đá, mỗi lần được phép dồn hàng lại có những tiếng reo hò như cầu thủ của đội nhà ghi bàn.

Công tác bán vé đã được VFF xiết chặt sau buổi họp kín đầu giờ làm việc buổi chiều 7/9, Ban tổ chức giải U19 Đông Nam Á đã quyết định tạm ngừng bán vé trận U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản. Trong công văn cũng đã thông báo địa điểm bán vé tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, 100 Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Việc bán vé sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng ngày  8/9.

VFF yêu cầu người hâm mộ xếp hàng theo thứ tự với mỗi 1 lượt vào mua vé chỉ được 5 người và mỗi người chỉ được mua tối đa 2 cặp vé, lực lượng bảo vệ, CSCĐ được Công an Hà Nội chỉ huy để giữ trật tự tránh sự lộn xộn.

Tuy nhiên số lượng bán ra quá ít không đủ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Công tác bán vé theo kiểu nhỏ giọt khiến những người yêu mến U19 Việt Nam thực sự cảm thấy nản lòng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP