Đền ơn - Đáp nghĩa

Tuổi trẻ Công an Thạch Hà tham gia hiến máu tình nguyện

Nụ cười khi những giọt máu được cho đi

Nối tiếp thành công của Ngày hội hiến máu nhân đạo đợt I năm 2015, sáng ngày 26/11/2015, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Hà đã phối hợp với Huyện đoàn và Liên đoàn lao động huyện tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo đợt II năm 2015. Đoàn viên Đoàn Thanh niên Công an huyện Thạch Hà đã hưởng ứng tích cực Ngày hội hiến máu tình nguyện.
hatin24h
Đoàn viên thanh niên Công an huyện đăng ký tham gia hiến máu.
Những năm gần đây, Công an huyện Thạch Hà luôn quan tâm đến phong trào hiến máu tình nguyện, được thể hiện qua số lượng đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn thanh niên Công an huyện Thạch Hà đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện mỗi năm đều vượt chỉ tiêu được giao. Đã có đoàn viên 15 lần tham gia hiến máu tình nguyện, nhiều bạn trẻ tham gia hiến máu nhiều lần trong 1 năm, đó là những tấm gương sáng trong phong trào hiến máu tình nguyện. Để có được kết quả đó, thời gian qua, Đoàn thanh niên Công an huyện luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền về phong trào hiến máu tình nguyện cho các đoàn viên, thanh niên. Qua đó giúp các bạn đoàn viên, thanh niên hiểu được ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, lợi ích và quyền lợi của người hiến máu, nhờ đó các đợt phát động hiến máu tình nguyện của thanh niên đều đạt kết quả cao.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Thời gian tới tuổi trẻ Công an huyện Thạch Hà sẽ tiếp tục duy trì, phát triển phong trào hiến máu tình nguyện, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Việc tham gia hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của nhân dân ta. Đồng thời, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.
Một số hình ảnh trong Ngày hội hiến máu tình nguyện
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Dương Huy / Công an huyện Thạch Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP