Thế giới

Từng bị vợ cắt rời "của quý" vẫn trở thành sao "phim đen"

Năm 1993, sự việc John Wayne Bobbitt bị vợ Lorena dùng dao làm bếp cắt phăng "của quý" trong lúc ngủ đã đưa tên hai người vào lịch sử. Sau khi được phẫu thuật nối thành công, Bobbitt không những vẫn "hoạt động" tốt mà còn trở thành ngôi sao của dòng phim người lớn.

John Wayne Bobbitt

Lorena không thể chịu đựng sự bạo hành của chồng thêm một lần nào nữa nên đã quyết định xuống tay. Sau khi cắt vũ khí đàn ông của chồng, cô lái xe đem vứt tại một cánh đồng, rồi gọi điện thú nhận với cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã tiến hành tìm kiếm và "vũ khí" của John Wayne được nối lại thành công sau cuộc phẫu thuật kéo dài 9 tiếng rưỡi.

Lorena

Bobbitt nhớ lại, ban đầu anh đã không nhận ra sự tấn công nghiêm trọng của vợ. Xuất hiện trên show American TV một năm trước, John kể: "Tôi nhìn xuống và thấy máu khắp nơi toàn máu. Đó là mất mát khủng khiếp đột nhiên xảy đến với bạn, tự sát dường như là câu trả lời duy nhất lúc đó".

Vấn đề không tưởng nằm ở chỗ, sau cuộc phẫu thuật nối lại "của quý" thành công, Bobbitt nhận ra mình vẫn "chạy" tốt. Nạn nhân nổi tiếng nhất thế giới ngày ấy thậm chí trở nên nổi tiếng thêm với một tư cách khác - ngôi sao phim khiêu dâm.

Lorena sinh tại Ecuador đã bị bắt đêm 23/6/1993 ở Manassas, Virginia vì hành vi tấn công chồng. Bằng vốn tiếng Anh nghèo nàn, cô nói khi bị luận tội: "Anh ta luôn có cực khoái, và không đợi tôi đạt cực khoái, anh ta thật ích kỷ". Luật sư của Lorena cho biết thân chủ mình thường xuyên gặp ác mộng vì bị chồng lạm dụng trong suốt 4 năm hôn nhân. Cô ấy bị dồn vào thế phải đấu tranh chống lại người chồng luôn cưỡng hiếp vợ.

Bobbitt sau đó cũng bị buộc tội cưỡng hiếp nhưng rồi lại trắng án.

"Tôi không đổ lỗi cho Lorena, cả hai chúng tôi đều làm tổn thương nhau. Tôi cầu chúc cô ấy những điều tốt nhất".

Năm 2009 cặp đôi một thời gặp lại trên một chương trình truyền hình, khi đó Bobbitt nói với vợ cũ: "Tôi đã không hiểu em nhạy cảm đến mức nào. Em nhìn nhận mọi việc quá nghiêm trọng".

Lorena đã tái hôn và làm việc ở một salon làm đẹp. Cô là người sáng lập một tổ chức phi lợi nhuận chuyên giúp những nạn nhân của bạo lực gia đình. Năm 2015 Lorena nói: "Tôi đã có cuộc sống mới và chỉ muốn tập trung vào những điều tích cực, cùng những người tích cực quanh tôi".

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: sao , phim đen , cắt của quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP