Cộng đồng mạng

Trong khi tình cũ dính nghi vấn lộ clip nóng, thì nữ giảng viên nóng bỏng Âu Hà My đang làm gì?

Âu Hà My đang làm gì khi tình cũ Hà Duy dính nghi án lộ clip nóng?

Sau Trâm Anh và Phi Huyền Trang, thì mới đây, lại thêm một cái tên nữa dính nghi án lộ clip nóng. Đó chính là Hà Duy - chàng diễn viên nhí một thời nổi tiếng màn ảnh nhỏ. Dù sau đó, Hà Duy đã nhanh chóng đăng bài giải thích trên Facebook rằng mình không phải chàng trai trong clip nóng, nhưng vụ việc vẫn đang đươc bàn tán xôn xao.

Hà Duy gay gắt đăng ảnh: ”Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé! Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé!”

Cũng trong lúc này, nhiều người tự hỏi không biết tình cũ của Hà Duy - nữ giảng viên nóng bỏng Âu Hà My - phản ứng như thế nào. Trước đây, Âu Hà My đã đi tới bước tổ chức lễ dạm hỏi với Hà Duy, nhưng vì một lý do gì đó, cả hai chia tay trong bất ngờ và tiếc nuối. Sau khi chia tay, Hà My nhanh chóng thổ lộ mình có người theo đuổi mới, còn Hà Duy vẫn ”lẻ bóng”.

Có vẻ sau chia tay, cả hai đã cắt đứt mọi mối quan hệ. Bằng chứng là Âu Hà My vẫn đang mải mê chìm đắm trong tình yêu với bạn trai mới đây này!

Vừa vào trang cá nhân của Hà My, dân tình đã được một phen ”sâu răng” bởi sự ngọt ngào của cô và bạn trai.

Được biết, Hà My và bạn trai đã quen nhau được hơn 3 tháng. Trong suốt 3 tháng qua, ai nấy cũng đều ganh tỵ bởi tình cảm mà cả hai liên tục thổ lộ với nhau trên mạng xã hội. Vào dịp kỷ niệm 3 tháng yêu nhau, Âu Hà My viết: ”Vẫn đong đầy trọn vẹn như những ngày đầu tiên. Ông trời công bằng lắm, thiếu cái gì luôn được bù đắp cái đó. Một người đàn ông chưa bao giờ hết ân cần với em, chiều chuộng em, chăm sóc em, nhiều lúc tự hỏi vì sao người ấy lại thương em và thấu hiểu em nhiều đến vậy, cả những điều em ko nói ra thành lời. Một người đàn ông biết đọc hiểu chữ “đủ”, và biết đánh vần hai từ “trân trọng”. Phụ nữ, chỉ mong gặp được người, không cần quá giỏi giang, chỉ cần đủ tinh tế. Không cần quá giàu có, chỉ cần đủ kiên nhẫn và sẻ chia”

Được biết, bạn trai của Hà My là một CEO của một công ty truyền thông. Anh tên là Nguyễn Trọng Hưng, từng được mệnh danh là hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. Chàng trai này cũng từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, phim ngắn 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,….

Trọng Hưng là một chàng trai thành đạt, phong độ.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP