Xe

Triumph T140 tuyệt đẹp trong bản độ Deus Ex Machina TTT

Qua bàn tay tinh xảo của người thợ tại xưởng độ Michael Woolaway, chiếc Triumph T140 cổ điển “lột xác” hoàn toàn trên bản độ Deus Ex Machina TTT.

Một số mẫu xe máy độ hiện nay được nhiều người chơi hay các xưởng độ “hồi sinh” từ các phiên bản ra đời cách đây hàng chục năm. Đối với họ, nó chính là nguồn cảm hứng sáng tạo trên mỗi sản phẩm.

Mới đây, xưởng độ có tên Michael Woolaway vừa cho ra mắt chiếc Deus Ex Machina TTT dựa trên chiếc Triumph T140 năm 1978.

Chiếc T140 là dòng sản phẩm Bonneville thứ hai, trang bị động cơ parallel twin 750 cc, được sản xuất từ năm 1973 đến năm 1983.

Deus Ex Machina TTT được xưởng độ xây dựng lại với việc nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản.

Để làm được điều đó, những người thợ tại đây đã đánh bóng động cơ T140 750cc làm thủ công bằng tay và bổ sung thêm bộ chế hòa khí Mikuni 34 mm.

Thân xe là bộ khung thép không gỉ phủ lớp gốm màu đen bóng, phần đuôi phía sau mang kiểu dáng của những chiếc xe đua Nhật Bản Grand Prix năm 1960.

Để giữ được nét cổ điển của chiếc xe đua Grand Prix, bản độ sử dụng bộ vành thanh nan kích thước 17 inch, một ống xả bằng thép không gỉ nằm lồng phía dưới động cơ mang đến phong cách không đụng hàng.

Tác giả: Trường Hải

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Deus Ex Machina TTT , Triumph

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP