Tấm Lòng Vàng

Trao quà đầu năm cho người già neo đơn Hà Tĩnh

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, nhóm Kết Nối Yêu Thương TLV 008 phối hợp với các đơn vị tài trợ về trao quà cho các cụ già neo đơn ở huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Vượt qua chặng đường dài gần 380km, các thành viên nhóm Kết Nối Yêu Thương TLV 008 kết hợp với Quỹ Nhân ái Hồng La đến trao quà cho 50 cụ ở Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Tại trung tâm Văn hóa huyện Đức Thọ với sự có mặt của Phó chủ tịch huyện và Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ cùng tham gia trao quà, mỗi cụ nhận được một chiếc chăn ấm, một đôi tất, một chiếc mũ len và 100 ngàn đồng từ những tấm lòng của các em học sinh và phụ huynh trường Marie Curie ở Hà Nội.

Kết hợp, đoàn ghé thăm ông Bùi Hà, xã Yên Hộ, Đức Thọ, người được mệnh danh là “đệ nhất của khổ” trao tặng quà và một số tiền nhỏ nhờ chính quyền xóm giữ và giúp đỡ ông.

Trên đường trở về Thủ đô, đoàn vào tặng một số tiền nhỏ tới cụ Nguyễn Thị Luận ở xã Đồng Lộc, Can Lộc – Cụ gần 80 tuổi quanh năm đi lượm ve chai và sống trong căn lều “như cái chuồng bò”. Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng cũng phần nào vơi giúp các cụ trong hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp tết đến xuân về.

Những món quà được trao tận tay đến các cụ tại Đức Thọ, Hà Tĩnh

Nhóm Kết Nối Yêu Thương cũng chia sẻ về kế hoạch cuối năm, sẽ làm chương trình Tết cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên một số tỉnh thành.

Lệ Trần/Thế giới trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP