Xe

Trầm trồ trước những hình ảnh đầu tiên về Mazda 3 2019

Mazda 3 2019 tự hào là mẫu xe được trang bị công nghệ động cơ mới mang tên SkyActiv-X cùng dáng hình được "chắp bút" từ Kai Concept.

Mazda 3 thế hệ thứ tư lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Kai Concept với ngoại hình được chau chuốt tỉ mỉ. Về căn bản, Mazda 3 mới giống Kai Concept nên những ai đánh giá cao Kai Concept sẽ rất thích Mazda3 mới.

Đặc biệt, bản Mazda3 2019 hatchback lại càng giống Kai Concept. Phía trước là dải đèn pha mỏng, lưới tản nhiệt sơn đen, nhiều chi tiết cách điệu và lượn sóng ở phần dưới cản trước. Đèn hậu của xe cũng được thiết kế mảnh và góc cạnh hơn.

Mazda 3 2019 tự hào là mẫu xe được trang bị công nghệ động cơ mới mang tên SkyActiv-X, tích hợp tính năng khởi động kiểm soát đánh lửa Spark Ignition Compression Ignition (SCCI). Theo nhà sản xuất ô tô, với trang bị này, động cơ xăng SkyActiv-X 2.0 lít có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn. Động cơ mới này sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Ngoài ra, Mazda cũng sẽ cung cấp thêm một số tùy chọn động cơ xăng và diesel có công suất nhỏ hơn.

Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin rò rỉ cho thấy Mazda 3 mới được phát triển trên kiến trúc SkyActiv-Vehicle Architecture và có hai bản sedan và hatchback (5 cửa). Xe được trang bị động cơ xăng 2.0L mới sử dụng công nghệ SkyActiv-X, cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm.

Những hình ảnh cận cảnh, thông số chi tiết của Mazda 3 2019 sẽ được công bố chính thức triển lãm Los Angeles Auto Show 2018 diễn ra (30/11-9/12).

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mazda 3 2019 , xe sang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP