Cộng đồng mạng

"Trà xanh" cướp chồng bằng bùa yêu, ghen ngược lại chính thất

Bố mẹ "tuesday" biết chuyện nhưng không hề ngăn cản hành động của con gái.

Theo chia sẻ, đôi vợ chồng đã có 8 năm hạnh phúc bên nhau, có chung một đứa con. Cứ ngỡ cuộc hôn nhân sẽ hạnh phúc mãi mãi, ấy thế mà khi con nhỏ mới được 6 tháng người vợ đau đớn phát hiện ra chồng mình ngoại tình với cô gái mới chỉ tròn 20 tuổi.

"Người thứ 3" kia cũng không phải dạng vừa khi theo dõi mọi nhất cử nhất động của chị vợ, chỉ cần vợ đăng ảnh hay dòng trạng thái vu vơ lên mạng xã hội, cô gái kia cũng nhanh chóng "đá xéo" ngay trên facebook của mình. Chưa dừng lại ở đó, "tuesday" còn liên tục khoe ảnh được cho tiền, mua vòng cho để chọc tức vợ.

Người vợ đã biết tất cả mọi chuyện nhưng im lặng chịu đựng vì con nhỏ, vì gia đình. Cặp đôi "gian phu dâm phụ" lại cứ nghĩ rằng không ai biết nên ngày càng quá đáng. Thậm chí gia đình nhà chồng cũng biết chuyện, rất nhiều lần bố chồng đòi gặp "tiểu tam" để dạy một bài học nhưng chị vợ đều ngăn cản. Trong một lần lục túi chồng, người vợ vô cùng sốc khi thấy bên trong có một chiếc... bùa yêu, cho rằng đây chính là thứ khiến chồng mê mẩn cô tình nhân kia mà bỏ bê vợ con, gia đình.

Trong tin nhắn của chồng và "tiểu tam", cô gái kia liên tục tỏ ra hờn dỗi, đòi người chồng phải giải quyết chuyện gia đình trong năm nay. Bất ngờ hơn cả là cô nàng cho biết bố mẹ đều biết chuyện mình đang quan hệ với người đàn ông đã có vợ tuy nhiên không cấm đoán mà chỉ hơi "lấn cấn" chút thôi.

Một mặt thì dịu dàng, nhẹ nhàng khi nhắn tin với nhân tình, nhưng khi nhắn tin cho vợ thì lại bằng giọng điệu cầu hoà, tha thiết muốn được "bù đắp" cho vợ con.

"Anh lúc nào cũng chỉ muốn đừng làm to chuyện".

"Anh có tôn trọng em".

"Một ngày nào đó anh sẽ bù lại cho em tất cả. Anh không nói xuông đâu chỉ cần cho cơ hội và tôn trọng anh là đủ".

Bài chia sẻ nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, phần lớn lên tiếng chỉ trích hành động "vừa ăn cắp vừa la làng" của cô nàng nhân tình kia. Bên cạnh đó, hành động không dứt khoát, "hai mặt" của người chồng cũng nhận "cơn mưa" gạch đá.

"Thời đại bây giờ đáng sợ thật, đã làm nhân tình của chồng người ta lại còn đi ghen ngược với chính thất. Chịu thật sự".

"Ôi chị ơi bỏ đi cho nhẹ thân, mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy thôi, chị sẽ gặp được người tốt hơn".

"Anh chồng hai mặt thế, một bên thì ngọt ngào với bồ, một bên cũng vẫn nịnh bợ vợ. Xấu mặt đàn ông" - một vài bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP