Thể thao

Tottenham lập kỷ lục tệ hại khi thua Bayern 2-7

Mặc dù Son Heung-min ghi bàn trước nhưng đội bóng của Anh đã không giữ được lợi thế mà sau đó để vỡ trận khi thua không kịp vuốt mặt

Ở lượt trận thứ hai bảng B Champions League trên sân Tottenham, đoàn quân của Mauricio Pochettino đón tiếp đội bóng của Đức và có sự khởi đầu khá tốt. Ngay phút thứ 6, Son Heung-min có cơ hội ghi bàn sau bàn đường chọc khe của Moussa Sissoko. Tuy nhiên anh sút không chính xác.

Đến phút 12, cầu thủ người Hàn Quốc có bàn thắng đầu tiên trận đấu. Thế nhưng, Tootenham đã không giữ được lợi thế này mà chỉ 3 phút sau họ để đội khách có bàn gỡ từ Kimmich.

Sau bàn gỡ này của Bayern, á quân của mùa trước chơi bắt đầu luống cuống và trước khi hiệp 1 kết thúc, bàn thắng của Robert Lewandowski báo hiệu một ngày tồi tệ của đội bóng nước Anh.

Sang hiệp 2, Tottenham hoàn toàn sụp đổ khi để Gnabry ghi hai bàn liên tiếp ở phút 53 và 55. Bị đội khách nâng cao cách biệt, chủ nhà vẫn kiên cường tìm bàn gỡ và phút 61, Harry Kane vừa thắp lại cơ hội khi bàn thắng rút ngắn cách biệt 4-2. Nhưng trong một hành thủ chơi như mơ ngủ và cầu thủ Gnabry đã có trận đấu tưng bừng khi ghi thêm hai bàn nữa ở phút 83 và 88. Ngoài ra, Kimmich còn có thêm bàn thắng ở phút 87, hoàn tất trận thắng tưng bừng 7-2 trước chủ nhà.

Trận thua thảm hại này là lần đầu Tottenham để lọt lưới 7 bàn trong 1 trận tại 1 giải đấu lớn. Họ đã lập kỷ lục mới khi trở thành đội bóng Anh để thua với cách biệt lớn nhất trong lịch sử các Cup châu Âu.

Tác giả: A.T

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: Son Heung-Min , Bayern , Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP