Giải trí

T.O.P chống chọi bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu

Thành viên nhóm Big Bang mất ngủ nghiêm trọng, phải uống thuốc thường xuyên.

T.O.P sử dụng thuốc an thần quá liều dẫn đến mất ý thức và được đưa vào bệnh viện ngày 6/6. Theo Edaily, hiện nam ca sĩ trong tình trạng ngủ mê và có thể tỉnh lại trong một hoặc hai ngày tới.

Cảnh sát cho biết T.O.P sử dụng loại thuốc được bác sĩ kê đơn, không phải chất trong danh mục bị cấm. Bệnh viện nơi anh điều trị được thắt chặt an ninh. Hai cảnh sát canh trực bên ngoài phòng bệnh của T.O.P.

Ca sĩ T.O.P.

Dì của T.O.P chia sẻ nam ca sĩ chịu đựng chứng trầm cảm, rối loạn lo âu. "Tôi thường thấy T.O.P uống thuốc nhưng không biết đó là thuốc an thần", bà nói.

Một người bạn của T.O.P tiết lộ trên Osen nam ca sĩ rất khổ sở vì gần đây xảy ra quá nhiều chuyện. Tâm lý căng thẳng dẫn đến mất ngủ trầm trọng. Người bạn nhận xét T.O.P không mạnh mẽ như bề ngoài. Thành viên Seung Ri của nhóm Big Bang cũng từng nói T.O.P lớn tuổi nhất trong nhóm nhưng lại là người yếu đuối nhất, rơi nước mắt nhiều nhất.

* Top xuất hiện sau tai tiếng sử chụng chất cấm:

Đây không phải lần đầu T.O.P nhập viện cấp cứu. Tháng 11/2008, nhiều nguồn tin cho hay nam ca sĩ mắc bệnh trầm cảm, uống thuốc ngủ quá liều, phải đi cấp cứu. Tuy nhiên công ty quản lý cho biết nam ca sĩ vào viện vì làm việc quá sức.

T.O.P bị khởi tố không giam giữ vì sử dụng chất cấm. Ca sĩ bị trục xuất khỏi Sở cảnh sát Gangnam - nơi anh phục vụ quân sự từ tháng 2 - và được chuyển sang đơn vị khác. Giới chức đang làm việc để đưa ra mức xử lý với ca sĩ. Quân đội sẽ căn cứ mức phạt để đưa ra hướng xử lý với T.O.P trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Kpop , T.O.P , chất cấm , sử dụng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP