Cuộc sống số

Tin nhắn thoại, thiệp điện tử tự chế mừng Giáng sinh

Không gì tuyệt vời bằng việc đêm Giáng sinh được nghe giọng nói ấm áp từ những người thân yêu của mình, đặc biệt là đối với những người thân, bạn bè đang ở cách xa nhau.


Bạn có thể gặp nhau để bày tỏ trực tiếp hoặc gọi điện cho người thân. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lời chúc được lưu lại trong điện thoại của người nhận để họ có thể nghe lại bất cứ khi nào người ấy muốn, bạn nên chọn hình thức nhắn tin thoại.

Để thực hiện việc gửi tin nhắn thoại, bạn có thể chọn các dịch vụ tin nhắn do các tổng đài cung cấp hoặc ghi âm và dùng chức năng tin nhắn đa phương tiện sẵn có trong điện thoại. Với cách này, bạn sẽ tốn một khoảng chi phí nhỏ nhỏ. Hơn nữa, trong đêm Giáng sinh, khi nhu cầu liên lạc rất lớn, lời chúc của bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để đến được với bạn bè do xảy ra tình trạng nghẽn mạng.


Khắc phục tình trạng trên, các bạn có thể chọn cách đơn giản hơn nhiều là sử dụng các ứng dụng nhắn tin thoại. Chỉ cần điện thoại có kết nối Wi-Fi hoặc 3G, bạn sẽ gửi những lời chúc cho bạn bè một cách nhanh chóng mà không lo ngại thêm về vấn đề chi phí. Một trong những ứng dụng nhắn tin kiểu mới đang được ưa chuộng là Zalo. Nếu máy của bạn chưa có phần mềm này, bạn có thể tải từ App Store, Google Play, Nokia Store hoặc truy cập trực tiếp website chính thức của ứng dụng tại http://zaloapp.com.

Gởi lời chúc Giáng Sinh đến gia đình, bạn bè với tin nhắn thoại, SMS miễn phí.


Cách sử dụng Zalo khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Nhấn để giữ nói”, ghi âm lời chúc và gửi đến bạn bè. Bạn cũng có thể làm cho “người ấy” bất ngờ bằng cách tự trình bày một ca khúc mà người ta thích. Ưu điểm của Zalo là tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng nhờ máy chủ được đặt ở Việt Nam. Bên cạnh đó, âm thanh tin nhắn của Zalo rõ nét hơn cả do được nén chất lượng cao và có bộ lọc tạp âm để xóa nhiễu. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng âm thanh được gửi đi và việc tin nhắn đến chậm.1


Bạn cũng có tự tay làm một tấm thiệp điện tử “không đụng hàng” nhờ công cụ vẽ tay của Zalo. Chắc chắn người thân của bạn sẽ vô cùng bất ngờ và cảm động.

Cửa hàng sticker trên Zalo đang cung cấp hàng loạt hình động giáng sinh vui nhộn nhiều chủ đề


Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những hình động vui nhộn được Zalo cập nhật riêng cho phiên bản Giáng sinh lần này để làm cho cuộc trò chuyện của mình thêm phần thú vị.


Ứng dụng này cũng hỗ trợ kết nối với bạn bè từ mạng xã hội nên bạn hoàn toàn có thể gửi lời chúc cho bạn bè của mình trên mạng xã hội từ Zalo.

Zalo hỗ trợ trên các dòng máy của iOS, Android và các dòng máy phổ thông của Nokia/Java.


Quá nhiều tiện lợi nhưng Zalo là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng. Bạn còn chần chờ gì mà không cùng người thân tải Zalo và gửi đến nhau những lời chúc ý nghĩa trong mùa Giáng sinh này.


Ra mắt phiên bản thử nghiệm vào tháng 8, đến nay Zalo gần như đã hoàn thiện các tính năng hữu ích và thú vị để phục vụ người dùng. Điểm nổi bật của Zalo là người dùng có thể nhắn tin đa phương tiện bằng giọng nói, hình ảnh… nhanh chóng, tiện lợi.


Sự kết nối bạn bè được thực hiện dễ dàng và đơn giản hơn nhờ tính năng tin nhắn nhóm. Chức năng chat room (phòng trò chuyện trực tuyến) và trò chơi, ứng dụng tương tác trên Zalo sẽ giúp người dùng làm quen và kết nối đến những người xung quanh, trên mạng xã hội cũng như những người bạn mới có chung sở thích. Chỉ cần sử dụng chính số điện thoại, hoặc tài khoản Zing, người dùng hoàn toàn được trải nghiệm một hình thức nhắn tin kiểu mới mà không tốn bất cứ một chi phí nào.


Tải Zalo về tại http://zaloapp.com.


Hải Âu


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP