Tin trong nước

Tin mới nhất vụ cán bộ tòa mặc cả chạy án giữa công đường

Nguồn tin riêng của GDVN cho biết, ngày 18/9, đoàn công tác Cục Điều tra hình sự Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao đã có mặt tại Thanh Hóa để làm việc với các nghi can có liên quan tới vụ cán bộ Tòa án Nhân dân huyện Triệu Sơn bị tố “làm tiền” bị can để chạy án.

Cục điều tra hình sự – Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao đã đến làm việc tại Thanh Hóa, và nếu đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án, xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

Tại đây, đoàn công tác đã triệu tập các cán bộ có liên quan gồm: Ông Lê Ngọc Hiệp – Chánh án, ông Lê Sỹ Thuần – Thư ký và bà Lê Thị Thu – Thẩm phán, để làm rõ hành vi vi phạm có liên quan.

Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Triệu Sơn

Cũng trong sáng nay, cán bộ Cục điều tra hình sự đã thu giữ và niêm phong tiền 10 triệu đồng vật chứng  mà ông Lê Sỹ Thuần – Thư ký Tòa án Nhân dân huyện huyện Triệu Sơn đã nhận của ông Nguyễn Bá Quý để chạy án.

Chiều cùng ngày dẫn lời một cán bộ Cục điều tra hình sự – Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao cho biết: “Hiện tại chúng tôi đang yêu cầu các nghi phạm tường trình sự việc theo đơn tố cáo của bị can Nguyễn Bá Quý. Nếu đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án và đề nghị xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP