Thể thao

Tiết lộ về chân dung con trai duy nhất của HLV Park Hang-seo

Con trai duy nhất của HLV Park Hang-seo từng là cầu thủ bóng đá, tuy nhiên anh đã từ bỏ nghiệp quần đùi áo số và làm một công việc rất bình thường tại Hàn Quốc.

Park Chan Sung là con trai quy nhất của ông Park Hang-seo và bà Choi Sang Ah. Mặc dù là con trai của huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng Park Hang-seo, nhưng anh Chan Sung lại không theo nghiệp "quần đùi áo số". Hiện anh đang có một cuộc sống bình thường tại Hàn Quốc.

Thỉnh thoảng anh Chan Sung lại sang Việt Nam thăm bố mẹ và là một trong những cổ động viên trung thành nhất của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Anh Park Chan Sung đến thăm Xuân Trường khi cầu thủ dưỡng thương tại Hàn Quốc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, trong chuyến sang thăm Việt Nam vào đầu năm 2019, anh Chan Sung đã chia sẻ với PV báo Người Lao động, cách đây 14 năm anh từng là một cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên sau đó anh lại từ bỏ nghiệp quần đùi áo số để làm một công việc bình thường.

"Ở Hàn Quốc, tôi chỉ làm công việc rất bình thường ở một xưởng sửa chữa xe ô tô. Tôi chưa có gia đình nhưng đã có bạn gái. Thật ra tôi từng là một cầu thủ cách đây 14 năm. Nhiều người từng nghĩ rằng cha tôi nổi tiếng thời còn là cầu thủ thì tôi cũng sẽ giỏi như ông. Thực tế, bóng đá Hàn Quốc rất khắc nghiệt, tôi thất bại nên quyết định từ bỏ để đi học. Tôi đến Mỹ học và sau này về Hàn Quốc làm việc bình thường", Park Chan-sung chia sẻ.

Chân dung con trai của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Vietnamnet

Cũng giống như mẹ, bà Choi Sang Ah, anh Chan Sung rất hạnh phúc vì người cha giờ đã là một huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng.

"Đầu tiên, tôi phải nói rằng cha tôi có khả năng đặc biệt trong việc giúp đội bóng trở nên tốt hơn. Ông ấy có kinh nghiệm dẫn dắt các CLB lớn, nhỏ khác nhau và giúp họ ngày càng tốt lên. Đội tuyển Việt Nam đang phát triển và tôi nghĩ ông ấy sẽ còn giúp họ tiến xa hơn nữa", con trai thầy Park chia sẻ.

Được biết, ông Park Hang-seo từng chia sẻ trên báo chí, chính câu động viên của con trai trước khi ông lên đường sang Việt Nam làm việc đã giúp ông có thêm động lực, vững tâm hơn trong sự nghiệp.

“Bố hãy thực hiện lối bóng đá mà bố muốn”, là câu nói anh Chan Sung động viên bố.

HLV Park chụp cùng vợ và con trai. Ảnh: Vietnamnet

Theo tờ Thời Đại, vào ngày 11/20/2017, ông Park Hang-seo chính thức ra mắt với vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam. Dưới thời của HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam liên tiếp đạt được những kỳ tích.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp Luật

  Từ khóa: HLV Park Hang-seo , con trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP