Thế giới

Tiêm máu của bạn trai nhiễm HIV vào người để chứng tỏ tình yêu

Để chứng minh tình yêu của mình, thiếu nữ 15 tuổi ở Ấn Độ đã tiêm ống xi lanh chứa máu dương tính với HIV của bạn trai vào cơ thể mình.

Dư luận Ấn Độ chấn động trước thông tin thiếu nữ 15 tuổi ở bang Assam tự tiêm máu nhiễm HIV của bạn trai vào người. Cô gái cho biết hành động của mình là nhằm chứng minh tình yêu với bạn trai.

Dẫu biết khi yêu con người ta thường hay mù quáng nhưng việc làm điên rồ gây nguy hiểm cho bản thân của thiếu nữ giấu tên khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ.

Thiếu nữ tự tiêm máu của người bạn trai nhiễm HIV vào người để chứng minh tình yêu. Ảnh: The Sentinel.


Hành động của cô gái trẻ không chỉ khiến gia đình bị sốc mà cả đất nước Ấn Độ bàng hoàng, sau khi những bài viết về sự việc được lan truyền trên mạng xã hội vào tuần trước.

Thiếu nữ 15 tuổi và người bạn trai yêu nhau được khoảng 3 năm. Họ làm quen với nhau qua mạng xã hội Facebook. Người bạn trai mắc bệnh HIV sống ở thị trấn Hajo từng bỏ trốn với cô gái trẻ vài lần, nhưng đều bị gia đình cô gái tìm ra và đưa con trở về nhà.

Một thời gian sau, thay vì tìm cách tiếp tục chạy trốn cùng bạn trai, thiếu nữ có hành động kỳ lạ để chứng minh tình yêu của mình. Cô gái được cho đã dùng một kim tiêm để hút máu của người bạn trai nhiễm HIV và sau đó tự tiêm vào người mình.

Chưa rõ người bạn trai có biết trước ý định của bạn gái lấy máu của mình để tiêm vào người hay không.

Cảnh sát thị trấn Hajo đã bắt giữ người bạn trai, còn gia đình của thiếu nữ đã đệ đơn kiện người này.

Về phần cô gái trẻ, cô hiện được các bác sĩ theo dõi sức khỏe, nhưng nguy cơ sẽ phải dùng thuốc suốt phần đời còn lại để ngăn virus HIV phá hủy hệ miễn dịch của cơ thể.

Tác giả: Thảo Nguyên (Theo OC)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP