Hình ảnh Đẹp

Thúy Vi diện váy cưới hở ngực, khoe hình xăm

Trong bộ váy cưới trễ vai, hot girl Cà Mau khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo mới.

Sau một vài phát ngôn gây sốc, Thúy Vi vừa mới chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh trong bộ váy cưới màu hồng. Được biết, loạt ảnh này của Thúy Vi được thực hiện nhằm quảng cáo cho một trung tâm váy cưới.

Trong bộ váy cưới phong cách công chúa, Thúy Vi khoe trọn vẻ đẹp thiếu nữ cùng hình xăm kim cương ở ngay cánh tay. Được biết, hình xăm này đã được Thúy Vi xăm từ khá lâu nhưng chưa có nhiều dịp để “khoe”.

Cách đây không lâu cô nàng từng để lộ hình xăm một lần khi khoe ảnh mới trên trang cá nhân.

Bộ váy cưới trễ vai của Thúy Vi cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi giúp người đẹp khoe được vòng 1 của mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc khoác lên mình những bộ cách hở táo bạo thế này không hề phù hợp với lứa tuổi 17 của Thúy Vi.

Mặc dù vẫn có nhiều tranh cãi ngay trên trang cá nhân của Thúy Vi nhưng có lẽ cô nàng đang thực sự thực hiện từng bước để tiến sâu vào showbiz.

 Thúy Vi bắt đầu được giới trẻ Việt biết đến sau khi trở thành người thứ 3 trong câu chuyện Phan Thành – Midu. Sau khi câu chuyện được hé lộ trên các mặt báo, Thúy Vi còn gây sự chú ý khi liên tiếp có những phát ngôn gây sốc và thách thức dư luận.

Cô nàng cũng không ngần ngại thể hiện tham vọng trở thành người nổi tiếng của mình khi “khăn gói” lên Sài Gòn với hi vọng trở thành gà của Khắc Tiệp.

Sau khi bị Khắc Tiệp từ chối, Thúy Vi vẫn không ngần ngại nuôi dưỡng mơ ước tiến vào showbiz bằng các dự án mới như làm người mẫu game, quảng cáo hàng online…

Việc thực hiện bộ ảnh cưới mới đây cũng là một trong những kế hoạch để lấn sân showgbiz của Thúy Vi.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP