Pháp luật

Thiếu nữ xinh đẹp trộm xe máy cho bạn trai mới quen qua mạng mượn vì 'thương anh không có xe đi'

"Hot girl" 15 tuổi trộm xe máy rồi đưa cho bạn trai mới quen qua mạng xã hội mượn. Sau đó, khi thiếu nữ đang trên đường đi bộ về nhà thì bị bắt.

Ngày 29/8, thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, Công an phường Thanh Khê Đông (Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết, vừa bàn giao hồ sơ vụ trộm cắp tài sản cho Công an quận Thanh Khê thụ lý, tiếp tục điều tra.

Thông tin ban đầu, ngày 26/8, Công an phường Thanh Khê Đông nhận được tin báo của một người phụ nữ về việc bị mất trộm một chiếc xe máy Air Blade trị giá 46 triệu đồng khi dựng trước sân nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua truy xuất camera dọc tuyến đường kết hợp với lời khai nhân chứng, tối 26/8, các trinh sát đã phát hiện đối tượng nghi vấn là Đặng Thị Ly Na (2005, trú P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) đang luẩn quẩn trên địa bàn nên mời về làm việc.

“Hot girl” 15 tuổi trộm xe máy cho bạn trai mới quen qua mạng xã hội mượn. (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Na khai nhận hành vi lấy trộm xe máy của nạn nhân. Ngoài ra, thiếu nữ còn cho biết sau khi lấy trộm xe máy thành công, Na đã đi cafe với bạn trai mới quen qua mạng là anh N.K.T (SN 2001, trú P. Chính Gián, Q. Thanh Khê). Thấy T đi bộ nên đưa chiếc xe vừa trộm được cho anh T mượn vì “thương an không có xe đi”. Sau đó, khi đang trên đường đi bộ từ quán cafe về nhà thì Na bị bắt.

Cũng trong ngày 29/8, Zing đưa tin, Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố bị can với Nguyễn Văn Định (33 tuổi) và Phạm Thị Hải Nhì (34 tuổi, cùng trú tỉnh Quảng Bình) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, cặp đôi thừa nhận hành vi trộm cắp xe máy của một người dân ở xã Thạch Kênh (huyện Thạch Hà). Hai đối tượng còn khai trước đó đã thực hiện một vụ trộm xe máy tại Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP