Giải trí

Thêm bằng chứng Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng chia tay sau 1000 lời hẹn thề

Tin đồn Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng chia tay râm ran cách đây khá lâu. Mới đây, Cát Phượng có thêm động thái mà nhiều người hâm mộ cho rằng đây chính là bằng chứng cặp đôi đã dứt tình.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng là cặp đôi "chị - em" nổi tiếng của Vbiz, tính tới thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có 13 năm bên nhau. Tuy nhiên, mối tình ngọt ngào của cả hai gần đây vướng phải loạt nghi vấn đã "toang" khiến dân tình bàn tán không ngớt.

Đỉnh điểm nhất mới đây, Cát Phượng đã đăng bán căn nhà từng là tổ ấm với Kiều Minh Tuấn. Theo những hình ảnh hiếm hoi cả hai từng chia sẻ trên mạng xã hội lúc còn mặn nồng, có thể thấy đây chính là căn nhà cặp đôi từng chung sống với nhau một thời gian dài.

Cặp đôi từng khiến mạng xã hội dậy sóng vì những lời hẹn thề ngọt ngào.


Việc Cát Phượng rao bán căn chung cư được xem là kỷ niệm tình yêu mà Kiều Minh Tuấn dốc tiền mua tặng khiến ai nấy bất ngờ. Điều này cũng củng cố thêm tin đồn đường ai nấy đi của cặp đôi râm ran suốt thời gian qua.

Cát Phượng rao bán căn nhà từng ở với Kiều Minh Tuấn.


Trước đó tháng 11/2021, Cát Phượng khiến nhiều khán giả lo lắng khi phải nhập viện lúc nửa đêm vì chứng rối loạn tiền đình. Nữ diễn viên chỉ nằm viện một mình, không ai chăm sóc.

Không lâu sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn né mặt nhau trong một sự kiện được cư dân mạng chia sẻ khắp mạng xã hội.

Cát Phượng nằm viện một mình.

Cả hai né nhau trong sự kiện.

Cụ thể trong buổi ra mắt chương trình mới, Cát Phượng và bạn trai là khách mời tham dự. Khác với những cặp đôi yêu nhau thông thường thì cả hai ngồi ở vị trí khá xa nhau. Đáng nói là khi lên sân khấu chụp hình, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn không tương tác và tránh đứng chung.

Tại các thời điểm đó, Cát Phương đều đưa lý do hợp lý việc Kiều Minh Tuấn không thể đến thăm nhưng khán giả vẫn rấy lên không ít nghi hoặc. Tuy nhiên, việc cặp đôi chia tay thật sự hay chỉ là tin đồn vẫn cần chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP